Bố đẻ livestream cảnh treo cổ sát hại con gái 3 tuổi trước sự bàng hoàng của người xem, động cơ của hành vi sốc gây phẫn nộ

Ông bố 39 tuổi đã bình tĩnh thực hiện hành vi máu lạnh trên sóng livestream Facebook khiến nhiều người phải gọi cảnh sát ngay lập tức.

Ngày 7/11 vừa qua, một người đàn ông tên Niran Sakulrak (39 tuổi) đến từ tỉnh Buri Ram, Thái Lan đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ khẩn cấp sau khi phát trực tiếp một video gây sốc lên trang Facebook cá nhân của mình.

Niran đã livestream cảnh cố ý sát hại con gái 3 tuổi của mình khiến tất cả người xem vô cùng sợ hãi. Hắn đã dùng một chiếc dây thừng thắt cổ đứa trẻ và treo lên trên cao. Cô bé 3 tuổi đã dẫy dụa kịch liệt, khóc lớn và hét lên rằng mình rất khó thở. Nhìn con gái thất kinh, ông bố máu lạnh còn buông tiếng an ủi: “Đừng sợ con gái, chúng ta đi cùng nhau, chỉ hai bố con mình thôi”

Cảnh tượng đáng sợ khiến những người xem trực tiếp không khỏi bàng hoàng và một vài người trong số đó đã gọi cảnh sát can thiệp. Đội cảnh sát đã đến ngay nhà của Niran ở khu Bang Mod, Bangkok. Khi phá cửa đột nhập vào nhà, bên trong không có ai nhưng cảnh sát tìm thấy một sợi dây thừng tương tự như sợi dây trong video.

Bố đẻ livestream cảnh treo cổ sát hại con gái 3 tuổi trước sự bàng hoàng của người xem, động cơ của hành vi sốc gây phẫn nộ-1Sợi dây thừng hung khí được tìm thấy trong căn nhà

Sau một buổi chiều truy vết, cảnh sát Thái Lan đã bắt được Niran Sakulrak trong một chiếc xe ô tô đang lưu thông trên đường. Bé gái 3 tuổi cũng đang trên xe cùng bố và em hiện đã được đưa đến tổ chức bảo vệ trẻ em địa phương chăm sóc. Dù nạn nhân không bị thương nhưng Niran Sakulrak vẫn bị buộc tội cố ý giết người.

Bố đẻ livestream cảnh treo cổ sát hại con gái 3 tuổi trước sự bàng hoàng của người xem, động cơ của hành vi sốc gây phẫn nộ-2Ông bố bệnh hoạn bị bắt giữ ngay trong ngày sau khi livestream

Những người hàng xóm và người quen của Niran cho biết đây không phải là lần đầu tiên hắn thực hiện hành vi đáng sợ như vậy. Trong cuộc sống hằng ngày, hắn cũng thường xuyên bạo hành cô con gái nhỏ. Lý do cho loạt hành động máu lạnh đó là vì Niran muốn gây sức ép bắt người vợ cũ - cô Pakakaew (29 tuổi) phải trở về bên hai bố con.

Cô Pakakaew cũng đã được cơ quan điều tra triệu tập hỏi cung. Người phụ nữ này cho biết mình bỏ nhà đi từ 2 tháng trước vì bị chồng bạo hành, ghen tuông vô cớ. Trong thời gian đó, con gái 3 tuổi của cô đã bị bố đánh đập và gây thương tích nghiêm trọng ít nhất 3 lần để ép cô phải về nhà.

Vụ việc bạo hành trẻ em một cách ngông cuồng đã khiến dư luận Thái Lan phẫn nộ mạnh mẽ. Tổng Tư lệnh Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan đã ra lệnh mở cuộc điều tra nhanh chóng và đưa ra bản án xứng đáng cho Niran để làm gương.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-de-livestream-canh-treo-co-sat-hai-con-gai-3-tuoi-truoc-su-bang-hoang-cua-nguoi-xem-dong-co-cua-hanh-vi-soc-gay-phan-no-161211011182608719.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.