Bố dượng bắt cóc và ép con gái riêng của vợ làm nô lệ tình dục trong nhiều năm tại Mỹ (P1): Nỗi ám ảnh kinh hoàng của đứa trẻ 12 tuổi

Bị bố dượng bắt đi khi còn là một đứa trẻ. 19 năm sau đó, cô phải sống trong địa ngục bên kẻ bắt cóc, chịu sự cưỡng hiếp, tra tấn tàn bạo mỗi ngày.

Theo FBI, cứ 40 giây lại có một trẻ em bị mất tích hoặc bắt cóc tại Mỹ. Những câu chuyện về các vụ bắt cóc thường xuyên lên trang nhất báo chí, khiến tên tuổi của nhiều phụ nữ như Jaycee Dugard, Elizabeth Smart, Amanda Berry mãi mãi in sâu vào tâm trí công chúng Mỹ. Những câu chuyện đau lòng nhưng vô cùng xúc động về quá trình bỏ trốn khỏi kẻ bắt cóc của họ luôn được mọi người ca ngợi.

Vụ bắt cóc Rosalynn McGinnis năm 1997 chính là một trong những vụ án đi vào lịch sử tại Mỹ. Cô bé Rosalynn đã bị chính bố dượng Henri Piette bắt cóc năm 12 tuổi. Và trong gần 2 thập kỷ bị giam cầm, Rosalynn từ một cô bé đã trưởng thành, sinh 9 người con cho tên bắt cóc trước khi trốn thoát. Các nhà chức trách sau đó phải mất gần một năm trước khi xác định được vị trí của Henri và bắt giữ hắn.

Bị bắt cóc

Năm 1997, Rosalynn McGinnis, 12 tuổi, rời khỏi trường cấp hai ở Poteau, Oklahoma, Mỹ sau khi tan học. Đó là lần cuối cô đến trường.

McGinnis lớn lên ở Springfield, Missouri trong một gia đình không hạnh phúc. Sau khi ly dị chồng, mẹ của McGinnis gặp Henri Michelle Piette khi bà đang đi phát tờ rơi. Họ hẹn hò và sau đó kết hôn. Khi McGinnis lên 10 tuổi, Piette đưa cả gia đình đến sống ở Oklahoma nhằm cắt quan hệ với họ hàng của mẹ con McGinnis ở Missouri.

Bố dượng bắt cóc và ép con gái riêng của vợ làm nô lệ tình dục trong nhiều năm tại Mỹ (P1): Nỗi ám ảnh kinh hoàng của đứa trẻ 12 tuổi-1
Nạn nhân Rosalynn McGinnis

"Ông ta biết chính xác cần nhắm mục tiêu vào ai và làm thế nào để có được thứ mình muốn", McGinnis nói.

Ngày 31/1/1997, Piette bảo con trai riêng của mình đến đón McGinnis vào giờ tan học bằng chiếc xe bán tải nhỏ màu xám và đưa cô đến khách sạn ở Tulsa, cách đó khoảng hai giờ lái xe. Ban đầu Piette nói rằng mẹ của McGinnis sẽ đi cùng họ. Nhưng khi rời khỏi thị trấn, bố dượng dọa nạt McGinnis rằng cô giờ đã là đứa con bỏ nhà ra đi và sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng nếu trở về nhà.

Bố dượng bắt cóc và ép con gái riêng của vợ làm nô lệ tình dục trong nhiều năm tại Mỹ (P1): Nỗi ám ảnh kinh hoàng của đứa trẻ 12 tuổi-2
Rosalynn McGinnis bị chính bố dượng bắt cóc lúc 12 tuổi

"Lúc đó tôi không biết chuyện gì đang diễn ra", McGinnis nói. "Mẹ và các anh em của tôi không ở đó. Chỉ một mình tôi đi với gã đàn ông này".

Vào thời điểm McGinnis bị đưa đi, mẹ cô đã rời bỏ Piette sau chưa đầy một năm kết hôn và đến sống tại trung tâm hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình. Ngay khi phát hiện McGinnis không trở về, mẹ cô đã báo cảnh sát rằng cô bị bắt cóc.

Cuộc sống địa ngục bên gã bố dượng tàn bạo

Theo báo cáo của FBI, sau khi bắt cóc con gái riêng của vợ, Piette đã "cưới" Rosalyn trong một chiếc xe tải ở Wagoner, bang Oklahoma, và cậu con trai 15 tuổi của Piette là chủ hôn.

Bố dượng bắt cóc và ép con gái riêng của vợ làm nô lệ tình dục trong nhiều năm tại Mỹ (P1): Nỗi ám ảnh kinh hoàng của đứa trẻ 12 tuổi-3
Rosalyn bị ép kết hôn với bố dượng Piette tại bang Oklahoma, Mỹ. Ảnh: KSHB.

FBI cho biết: "Sau khi Piette giới thiệu với những đứa con khác của hắn ta về người mẹ mới (Rosalyn), họ bắt đầu đi đến nhiều địa điểm trên khắp nước Mỹ, gồm các bang Texas, Montana, Idaho, New Mexico, Arizona và sang cả Mexico".

Piette sau đó đổi tên và bắt Rosalyn phải nhuộm tóc đen, đeo kính để không ai có thể nhận ra cô. Đồng thời, hắn buộc Rosalyn phải gửi những bức thư để mọi người tin cô vẫn sống ở Oklahoma trong khi chính quyền tìm kiếm.

Trong quá trình trốn chạy, Rosalynn phải chịu đựng dục vọng ghê tởm của gã yêu râu xanh biến thái và kết quả của những lần đó là 9 đứa con. Năm 13 tuổi, Rosalynn mang thai đứa con đầu tiên với Piette nhưng đã bị sẩy. Kinh hoàng và bối rối, cô nghe theo lời của Piette và xả thai nhi xuống nhà vệ sinh.

Cô sinh con đầu lòng khi 15 tuổi, phía sau xe tải. Và cơn ác mộng của cô chỉ vừa mới bắt đầu. Không ngày nào Rosalynn có thể thoát khỏi việc bị lạm dụng thể xác và tình dục. Kết quả của những chuỗi ngày tội ác là 9 đứa trẻ lần lượt ra đời. Piette nói với những đứa con rằng chúng chỉ là súc vật, nếu Rosalynn không còn bên cạnh mình, hắn sẽ lập tức giết chết chúng.

Bố dượng bắt cóc và ép con gái riêng của vợ làm nô lệ tình dục trong nhiều năm tại Mỹ (P1): Nỗi ám ảnh kinh hoàng của đứa trẻ 12 tuổi-4
Rosalyn và các con ở nơi chật hẹp, bẩn thỉu. Ảnh: KSHB.

Lũ trẻ thường xuyên chịu đòn roi từ cơn thịnh nộ của Piette, Rosalynn phải liều mình che chở mới giúp chúng thoát khỏi cái chết. Mỗi lần như thế, cô sẽ tìm cách chuyển cơn giận dữ của hắn về phía mình để chịu đòn thay các con.

Rosalynn bị đánh như cơm bữa bằng đủ thứ hung khí, từ nắm đấm, một con dơi, chai bia đến khúc gỗ, đến nỗi cô gãy xương vô số lần. Những đứa trẻ biết rõ gã đàn ông sinh ra mình là một kẻ bạo lực hung tàn, nhưng không biết mẹ của chúng đang phải sống trong địa ngục giam cầm suốt nhiều năm qua. Ngoài ra, Piette cũng tiêu hết tiền vào rượu và ma túy rồi bắt Rosalyn đi xin ăn trên phố.

Ở nơi công cộng, Henri Piette tuyên bố Rosalynn là con gái của mình. Khi cô tròn 18 tuổi, y đưa cô đến đồn cảnh sát ở Arizona và nói rằng cô đã tự mình rời khỏi nhà để thoát khỏi một tình huống xấu nhằm mục đích để tên của cô được đưa ra khỏi sổ đăng ký người mất tích quốc gia. Piette giữ 3 đứa con trong xe đỗ cách đó vài tòa nhà, hắn uy hiếp Rosalynn nếu không quay lại trong vòng 2 tiếng đồng hồ, cô sẽ không bao giờ gặp lại chúng nữa. Cô không còn cách nào khác ngoài việc tuân theo.

Đầu năm 2016, Rosalynn đã sống trong ác mộng gần hai thập niên và đổi tên thành Stephanie. Đứa con lớn nhất của cô cũng đã 17 tuổi, đứa bé nhất vừa lên 4, sinh sống tại Oaxaca, Mexico. Một ngày nọ, khi đang mua sắm cùng các con trong siêu thị thì cô tình cờ quen biết một cặp vợ chồng.

Ngay từ lần đầu trông thấy người phụ nữ 32 tuổi, cặp đôi đã phát hiện dấu hiệu bất thường – "Stephanie" có quá nhiều con, trông gầy gò và suy yếu. Cách biệt tuổi tác giữa cô và kẻ tự xưng là chồng cũng quá lớn, bởi khi đó Piette đã bước sang tuổi 62. Tiếp tục tìm hiểu nhiều hơn, cả hai bị sốc khi nhận ra "Stephanie" mới 15 tuổi khi hạ sinh đứa con đầu lòng. Khi Rosalynn thiếu tiền thanh toán, họ còn tốt bụng trả giúp cô.

Piette nhận ra cặp đôi xa lạ này đã phát hiện bí mật của mình, hắn bèn tức tốc chuyển đi nơi khác. Song, trước khi rời đi, đôi vợ chồng đã thì thầm với Rosalynn rằng nếu cô có thể thoát khỏi Piette, họ có thể giúp cô. Tháng 7 năm ấy, đứa con lớn của Rosalynn rời nhà một mình. Nhân lúc Piette bất tỉnh nhân sự sau cơn say, Rosalynn thu thập đồ đạc của mình và 8 đứa trẻ còn lại và nhanh chóng bỏ trốn đến nhà đôi vợ chồng tốt bụng.

Theo GiadinhNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bo-duong-bat-coc-va-ep-con-gai-rieng-cua-vo-lam-no-le-tinh-duc-trong-nhieu-nam-p1-noi-am-anh-kinh-hoang-cua-dua-tre-12-tuoi-17222052011042597.htm?fbclid=IwAR0lAgOZqYmNY4ZjIelxsMVIugEMOSbLBSM8kgDAGfXNOOYpMHAvidgTxMU

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.