Bố Meghan gọi Harry là "kẻ ngốc nghếch", đưa ra phát ngôn mới khiến cặp đôi phải run sợ

Ông Thomas Markle, bố Meghan đã có phát ngôn mới thu hút sự chú ý trên truyền thông.

Mới đây, Meghan đã bị ông Donald Trump chỉ mặt gọi tên trong cuộc phỏng vấn mới với những lời nhận xét sắc bén. Cựu Tổng thống Mỹ khẳng định rằng Harry đang bị Meghan "dắt mũi" và cặp đôi sẽ sớm chia tay nhau, kết thúc mọi thứ trong tồi tệ.

Vào ngày 25/4, ông Thomas Markle đã tiếp nối ông Donald Trump để xuất hiện trên truyền thông, gửi lời nhắn nhủ sâu cay đến con gái mình. Trả lời phỏng vấn với Dan Wotton trên kênh GB News, ông Thomas cho hay: "Tôi sẽ bay tới Vương quốc Anh để dự Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh. Tôi rất mong chờ điều đó. Tôi muốn thể hiện sự tôn trọng của mình cũng như gia đình tôi đối với Nữ hoàng Anh. 

Tôi thực sự muốn gặp Thái tử Charles và nói lời cảm ơn ông ấy vì đã thay tôi dắt tay Meghan vào lễ đường. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội ngồi nói chuyện với Thái tử vì giữa chúng tôi bây giờ có rất nhiều điểm chung. Cả hai đều bị con cái của mình ám ảnh".

Bố Meghan gọi Harry là kẻ ngốc nghếch, đưa ra phát ngôn mới khiến cặp đôi phải run sợ-1Ông Thomas Markle xuất hiện trong cuộc phỏng vấn mới.

Khi được hỏi rằng ông có nghĩ đến việc sẽ gặp được nhà Sussex nếu họ cũng tham dự Đại lễ Bạch kim hay không, ông Thomas trả lời rằng: "Tôi có cảm giác nếu cặp đôi biết tôi đến đó, họ sẽ không góp mặt nhưng nếu họ trở về hoàng gia, tôi rất muốn liên hệ và nói chuyện với họ. Tôi sẽ cố gắng thử làm mọi thứ để sửa chữa mối quan hệ này".

Bên cạnh đó, ông Thomas Markle cũng lên tiếng nói Harry là một "kẻ ngốc nghếch" sau khi Công tước xứ Sussex tỏ ra lưỡng lự trong việc có trở về hoàng gia để tham dự Đại lễ hay không vì lo ngại vấn đề an ninh.

Ông Thomas cho biết: "Điều đó thật là nực cười, Harry biết rõ ở hoàng gia có bao nhiêu đội an ninh. Anh ta rõ ràng được bảo đảm an toàn. Tôi dành rất ít sự tôn trọng đối với Harry vì anh ta là một tên ngốc. Việc cặp đôi không mang theo hai đứa trẻ chẳng khác nào là cú đánh giáng mạnh vào Nữ hoàng Anh. Đó là một việc làm sai trái. Nữ hoàng có quyền được gặp các cháu chắt của mình và tôi cũng vậy".

Bố Meghan gọi Harry là kẻ ngốc nghếch, đưa ra phát ngôn mới khiến cặp đôi phải run sợ-2Ông Thomas Markle không tiếc lời chê bai con rể Harry.

Ông Thomas cũng nhấn mạnh rằng Công tước xứ Sussex không phải là một người đàn ông trưởng thành. Cách hành xử của Harry khiến ông Thomas nghi ngờ về việc hoàng tử này từng sống trong quân đội. Những phát ngôn mới của cha Meghan đã gây ra nhiều bình luận trái chiều.

Một số người đồng tình với ý kiến của ông Thomas về cách hành xử của Harry và họ cho rằng ông có quyền được gặp mặt những đứa cháu ngoại của mình. Trong khi đó, một bộ phận người dùng mạng cho rằng cha Meghan làm như vậy vì muốn gặp gỡ hoàng gia Anh, bám vào đó để được nổi tiếng. Điều này có thể khiến nữ công tước phải run sợ vì ông Thomas nhiều khả năng sẽ nói những điều không mấy tốt đẹp về con gái mình khi gặp gỡ các thành viên hoàng gia.

Kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Harry, Meghan hoàn toàn cắt đứt liên lạc với cha đẻ của mình sau những lùm xùm liên quan đến việc ông Thomas hợp tác với các tay săn ảnh để dàn dựng vụ chụp hình, bán lấy tiền. Cho đến nay, ông Thomas chưa từng gặp mặt trực tiếp con rể Harry ngoài đời cũng như không còn liên lạc được với Meghan. Trước những lời tuyên bố trên của ông Thomas, nhà Sussex không đưa ra phản hồi nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-meghan-goi-harry-la-ke-ngoc-nghech-dua-ra-phat-ngon-moi-khien-cap-doi-phai-run-so-162222604133814873.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.