Bố ruột sát hại con trai rồi chặt xác phi tang: Nguyên nhân đau lòng bắt nguồn từ con dâu

Ít ai ngờ rằng nguyên nhân của bi kịch này lại bắt nguồn từ người con dâu trong gia đình ấy.

Có ai đó đã tình nói rằng, tình yêu không có lỗi, cũng không tồn tại khái niệm đúng - sai. Thế nhưng sau khi đọc câu chuyện đau lòng dưới đây, hẳn nhiều người tin tưởng quan niệm này ít nhiều cũng sẽ suy nghĩ lại.

Cách đây 2 năm trở về trước, tại bang Punjab (Ấn Độ) đã xảy ra một vụ án với nhiều tình tiết kinh hoàng gây chấn động.

Và giờ đây mỗi khi nhắc lại câu chuyện đau lòng này, người dân sống ở nơi xảy ra vụ việc vẫn chưa hết bàng hoàng.

Cụ thể, vào hồi đầu năm 2019, báo chí Ấn Độ rầm rộ đưa tin về vụ án mạng mới được phát hiện tại ngôi làng Dabri Khana (Faridkot, Punjab). Người bị sát hại là anh Rajwinder Singh (40 tuổi). 

Hung thủ là Chhota Singh (62 tuổi) - kẻ đã dùng hung khí sắc nhọn để sát hại nạn nhân khi người nay đang ngủ.

Tuy nhiên điều đáng nói nằm ở chỗ, đối tượng gây án lại chính là cha ruột của người bị hại. Và nguyên nhân dẫn tới thảm kịch gia đình thương tâm này lại bắt nguồn từ... người con dâu.

Bố ruột sát hại con trai rồi chặt xác phi tang: Nguyên nhân đau lòng bắt nguồn từ con dâu-1

Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Được biết, vì có mối quan hệ bất chính suốt nhiều năm qua với con dâu của mình nên hung thủ Chhota Singh đã nghĩ rằng chỉ khi người con trai chết, hắn mới có thể ở cùng con dâu một cách công khai và hợp lý.

Chính suy nghĩ này đã khiến đối tượng nói trên sát hại con trai một cách dã man, thậm chí còn chặt thi thể rồi ném xuống cống để phi tang, che giấu tội ác.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, do người cháu của hung thủ phát hiện có vết máu trong phòng nên đã nhanh chóng báo công an. Ngay sau khi sự việc được phát hiện, hung thủ đã bị bắt giữ theo quy định của pháp luật.

Bố ruột sát hại con trai rồi chặt xác phi tang: Nguyên nhân đau lòng bắt nguồn từ con dâu-2

Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Theo lời kể của những người thân khác, con trai và con dâu của gia đình này đã kết hôn được hơn 10 năm và có với nhau hai người con.

Thế nhưng dù vậy thì không ai có thể ngờ rằng người bố chồng và con dâu với tuổi tác chênh lệch như vậy lại có thể nảy sinh một mối quan hệ trái với luân thường đạo lý.

Chính cuộc tình ngoài hôn nhân này đã trở thành nguyên nhân dẫn tới cái chết đau đớn của nạn nhân dưới tay cha mình và gây ra bi kịch cho cả một gia đình...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-ruot-sat-hai-con-trai-roi-chat-xac-phi-tang-nguyen-nhan-dau-long-bat-nguon-tu-con-dau-162212311180117177.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.