Bỏ việc ở phố Wall để trở thành 'bạn gái chuyên nghiệp' cho người giàu

Mia Lee (sống tại New York, Mỹ), cựu kế toán pháp y tại phố Wall (Mỹ), thường xuất hiện bên những người đàn ông giàu có trong các chuyến công tác và bữa tối thịnh soạn.

Bỏ việc ở phố Wall để trở thành bạn gái chuyên nghiệp cho người giàu-1Mia Lee bỏ công việc kế toán để chuyển sang làm "bạn gái chuyên nghiệp".

Mia Lee tính phí ít nhất 3.000 USD cho tối đa hai giờ gặp mặt. Thậm chí, có những lần cô kiếm được 20.000 USD trong 48 giờ.

Nhờ mức thu nhập này, cô có thể duy trì sở thích sưu tập rượu Scotch Whisky, đua xe tốc độ cao và đánh võ tổng hợp, theo Insider.

Năm 2018, Lee được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm và phải xin nghỉ phép. Trong thời gian đó, Lee nhận ra làm việc ở môi trường văn phòng không tốt cho sức khỏe lâu dài vì vậy cô quyết định bỏ nghề.

Sau đó, cô trở thành "người hộ tống" cao cấp toàn thời gian cho các giám đốc, ông chủ giàu có, hay còn gọi là "bạn gái chuyên nghiệp".

Lee dự kiến ​​kiếm được từ 400.000 USD đến 800.000 USD trong một năm. Thu nhập của cô có sự chênh lệch cao do tính chất biến động của công việc.

Lần đầu hoạt động trong ngành công nghiệp tình dục, cô không hề cảm thấy xấu hổ. Trong khi làm việc trong lĩnh vực tài chính, Lee lại có suy nghĩ khác trước sự kỳ thị về mại dâm.

Lee biết đến nghề này nhờ một người đồng nghiệp giới thiệu. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là đi ăn tối với mức giá 1.000 USD.

Để tăng mức lương của mình, cựu nhân viên kế toán xây dựng các tài khoản mạng xã hội để tìm kiếm đối tượng tiềm năng. Nhiều người trong số họ hiện là khách quen của cô.


Bỏ việc ở phố Wall để trở thành bạn gái chuyên nghiệp cho người giàu-2Lee thường xuất hiện bên các đối tác giàu có với vai trò bạn gái. Ảnh: Instagram NV.

Trong các bữa ăn tối, hội nghị kinh doanh, Lee thường giới thiệu mình là đồng nghiệp hoặc bạn gái của khách hàng. Bên cạnh việc che giấu công việc và tên thật của mình, Lee còn hay đưa ra lời khuyên về các khoản đầu tư nhờ chuyên môn trong ngành tài chính.

Nếu một khách hàng cố gắng thương lượng mức giá mà Lee đã ghi trên trang web cá nhân, cô sẽ coi đó là vi phạm quy tắc và không trả lời tin nhắn của họ.

Darrel Turner, nhà tâm lý học pháp y, cho biết cô không thể đồng cảm với những gì Lee đang làm.

“Cô ấy hoạt động trong các mối quan hệ rất theo thuật toán, tìm hiểu cách hoạt động của những đồng nghiệp khác trong giới rồi mô phỏng lại nó theo ý mình. Đó là kỹ năng khiến Lee đạt thành tích cao nhất trong công việc kế toán và bây giờ khiến cô thành công với sự nghiệp bán dâm”, Turner nói.

Tại nhiều quốc gia, hoạt động mại dâm là phi pháp, thậm chí nhiều người còn phải sống trong điều kiện như nô lệ. Ở Mỹ, chỉ có một bang duy nhất hợp pháp hóa ngành này là Nevada, nơi buôn bán tình dục được xem như dịch vụ cần thiết.

Tại New York, nơi Lee đang sống, những “bạn gái chuyên nghiệp” hành nghề ngang nhiên trong sự quản lý lỏng lẻo của các cơ quan chức năng.

Ngoài nguy cơ bị đi tù, nhiều cô gái trẻ hoạt động trong ngành công nghiệp tình dục còn trở thành nạn nhân của những "kẻ săn mồi", nạn buôn người, quay lén và phát tán ảnh nóng lên mạng.

Thậm chí, sau khi bỏ nghề, những tác động về thể chất, tâm lý sẽ đeo đuổi họ vĩnh viễn. Một số người khó hẹn hò nghiêm túc, lập gia đình trong khi số khác bị gia đình, xã hội khinh miệt, chối bỏ.

Tháng 12/2020, Ben Sasse, Thượng nghị sĩ Ben Sasse của đảng Cộng hòa và Jeff Merkley, Thượng nghị sĩ của đảng Dân chủ, đã giới thiệu dự luật có tên “Đạo luật Chấm dứt Bóc lột Tình dục trên Internet” lên Thượng viện Mỹ.

Dự luật này yêu cầu mọi nền tảng trực tuyến có chứa nội dung khiêu dâm phải có các biện pháp bảo vệ người Mỹ khỏi hành vi bóc lột tình dục trên không gian mạng, trong bối cảnh nhiều video và hình ảnh được đăng tải mà không có sự chấp thuận của người tham gia.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bo-viec-o-pho-wall-de-tro-thanh-ban-gai-chuyen-nghiep-cho-nguoi-giau-post1374535.html

người giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.