Brazil: Kẻ cầm rìu tấn công trường mầm non, 9 trẻ thương vong

Hung thủ nam giới, 25 tuổi, đã cầm rìu và dao trèo vào một trường mầm non Brazil và tấn công nhiều đứa trẻ dưới 2 tuổi.

Theo Daily Mail, hung thủ đã đến trường mầm non này bằng một chiếc mô tô, trèo vào khuôn viên phía sau trường và tấn công những đứa trẻ đang chơi ở đó.

Brazilian Report đưa tin kẻ tấn công mang theo một cái rìu và một con dao.


Brazil: Kẻ cầm rìu tấn công trường mầm non, 9 trẻ thương vong-1Phụ huynh và lực lượng chức năng tập trung quanh ngôi trường mầm non xảy ra thảm án - Ảnh: CERES POST

Đã có 4 trẻ đã thiệt mạng vì vụ việc. Trong 5 trẻ khác bị thương và đang được chăm sóc tại Bệnh viện Santo Antonio, có một em đang nguy kịch. Các nạn nhân đều ở độ tuổi từ sơ sinh đến 2 tuổi.

Vụ việc xảy ra hôm 5-4 tại Trung tâm giáo dục mầm non Cantinho do Bom Pasto ở TP Blumenau, bang Santa Cataria, miền Nam Brazil.

Các lực lượng khẩn cấp đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, nghi phạm sau đó tự nộp mình cho cảnh sát. Ủy ban Điều tra hình sự nhà nước Brazil đứng đầu cuộc điều tra.

Brazil: Kẻ cầm rìu tấn công trường mầm non, 9 trẻ thương vong-2Nhiều phụ huynh đau khổ và nhiều người khóc mừng khi đón được con an toàn - Ảnh: Brazilian Report

Theo Reuters, Tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva bày tỏ sự phẫn nộ trên Twitter, gọi vụ tấn công là "quái dị", là "sự căm thù và hèn nhát vô lý, không thể chấp nhận được đối với những đứa trẻ không có khả năng tự vệ".

Thống đốc Jorginho Mello của bang Santo Cataria bày tỏ lời chia buồn với gia đình các nạn nhân và cho biết cảnh sát đang điều tra xem liệu kẻ tấn công có đồng phạm hay không.

Vụ việc xảy ra chỉ 10 ngày sau một vụ tấn công đẫm máu khác xảy ra tại một trường học ở São Paulo, một thiếu niên đã đâm 6 người và trong đó 1 giáo viên đã thiệt mạng.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/brazil-ke-cam-riu-tan-cong-truong-mam-non-9-tre-thuong-vong-20230405212807164.htm

tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.