Bức ảnh chụp bé trai khóc sướt mướt ngày đầu tiên đi học và hành động của nữ tài xế được dân mạng lẫn cảnh sát khen ngợi hết lời

Việc làm nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của nữ tài xế đối với đứa trẻ 4 tuổi trên xe buýt nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Việc làm nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của nữ tài xế đối với đứa trẻ 4 tuổi trên xe buýt nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Cũng như những đứa trẻ khác, ngày đầu tiên đến trường của Axel Johnson, 4 tuổi, sống ở Augusta, Wisconsin (Mỹ), cũng tràn đầy các cảm xúc khác nhau. Nhất là khi bước lên xe buýt đến trường, cậu bé bắt đầu cảm thấy lo sợ rồi bật khóc, may nhờ có nữ tài xế tốt bụng Isabel Lane trấn an, không chỉ giúp đứa trẻ lấy lại bình tĩnh mà còn làm yêu thích việc đi học hơn.

Theo lời mẹ Axel là chị Amy Johnson, bé trai 4 tuổi trước khi đi học tỏ ra vô cùng phấn khích nhưng khi thấy xe buýt đưa đón xuất hiện tại góc đường, em bỗng im bặt. Khi cửa xe buýt mở, Amy nhìn sang thì thấy con trai bắt đầu rơi nước mắt.

Bức ảnh chụp bé trai khóc sướt mướt ngày đầu tiên đi học và hành động của nữ tài xế được dân mạng lẫn cảnh sát khen ngợi hết lời-1
Nhìn thấy Axel lo sợ bước lên xe, nữ tài xế Isabel đã cố tình đưa tay ra phía sau để cậu bé nắm lấy, như một sự trấn an đứa trẻ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Cô cho biết đó là tất cả những gì cô có thể làm cho Axel để giúp em lấy lại bình tĩnh. 

Khoảnh khắc này được Amy chụp lại, chia sẻ trên mạng xã hội trước khi bài đăng trở nên viral. Cảnh sát địa phương cũng dành lời khen ngợi cho hành động đáng quý đến từ lòng trắc ẩn của Isabel.

Bức ảnh chụp bé trai khóc sướt mướt ngày đầu tiên đi học và hành động của nữ tài xế được dân mạng lẫn cảnh sát khen ngợi hết lời-2
Trang Facebook của cảnh sát địa phương chia sẻ bài đăng khen ngợi việc làm của Isabel.

Về phía Isabel cũng vô cùng khiêm tốn khi nói về việc làm ý nghĩa của mình, rằng: "Tôi nghĩ ai trong tình cảnh đó cũng sẽ làm vậy. Nếu bạn nhìn thấy một người gặp khó khăn, hãy làm một việc đơn giản, như nắm lấy tay họ để nói rằng họ không cô đơn. Bạn không cần phải làm điều gì lớn lao để nói rằng bạn luôn ở bên cạnh họ".

Isabel cũng tiết lộ Axel đã ngừng khóc sau khi lên xe buýt không lâu. Những ngày sau đó, đứa trẻ này thay đổi hoàn toàn thái độ, luôn sẵn sàng đến trường với tâm trạng vui vẻ nhất.

Theo Helino


bức ảnh

Nữ tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.