Bức ảnh cưới tái hiện lại khoảnh khắc mầm non đáng yêu và câu chuyện từ 22 năm trước của cặp đôi chứng minh định mệnh là có thật

Định mệnh đã gắn kết 2 con người từ khi họ chỉ là những đứa trẻ mầm non để giờ đây nắm tay nhau bước vào lễ đường nói lời nguyện thề trăm năm.

Định mệnh đã gắn kết 2 con người từ khi họ chỉ là những đứa trẻ mầm non để giờ đây nắm tay nhau bước vào lễ đường nói lời nguyện thề trăm năm.

Cuộc đời là tổ hợp của những lần gặp gỡ được sắp xếp bởi định mệnh, có người đến rồi đi, có người ở lại hoặc có người chọn trở về.

Đi một vòng lớn cuối cùng cũng về lại bên nhau là câu chuyện hiếm hoi nhưng không phải là không thể xảy ra.

Tương tự như đôi vợ chồng son Natalie Crowe và Austin Tatman đã được định sẵn là định mệnh của đời nhau ngay từ khi họ chỉ mới là những đứa trẻ tí tuổi.

Bức ảnh cưới tái hiện lại khoảnh khắc mầm non đáng yêu và câu chuyện từ 22 năm trước của cặp đôi chứng minh định mệnh là có thật-1

Bức ảnh cưới tái hiện lại khoảnh khắc mầm non đáng yêu và câu chuyện từ 22 năm trước của cặp đôi chứng minh định mệnh là có thật-2

Cách đây 22 năm, Natalie và Austin đã thân thiết với nhau từ những ngày đầu bước chân vào cổng trường mẫu giáo ở thành phố Ocala, Florida (Mỹ).

Khi đó, cả hai đứa trẻ như hình với bóng, luôn gắn bó với nhau trong tất cả mọi hoàn cảnh. Sự thân thiết của Natalie và Austin khiến giáo viên của họ lúc đó là cô Beth Summers cũng không khỏi bất ngờ.

"Lúc nào chúng cũng chơi cùng nhau. Thông thường các bé trai, bé gái ở tuổi này rất ít khi thân thiết với nhau đến vậy nhưng 2 đứa trẻ này là trường hợp ngoại lệ" - cô Beth nói về 2 học trò của mình.

Bức ảnh cưới tái hiện lại khoảnh khắc mầm non đáng yêu và câu chuyện từ 22 năm trước của cặp đôi chứng minh định mệnh là có thật-3Bức ảnh cưới tái hiện lại khoảnh khắc mầm non đáng yêu và câu chuyện từ 22 năm trước của cặp đôi chứng minh định mệnh là có thật-4

Natalie và Austin gắn bó được 3 năm thì bố mẹ Natalie ly hôn khiến cô phải chuyển đi đến sống ở tiểu bang Connecticut, cách nơi ở hiện tại hơn 1770km.

Trước khi rời đi, 2 đứa trẻ 5 tuổi đã cùng chụp chung 1 bức hình kỷ niệm. Họ mất liên lạc với nhau từ dạo đó.

Những tưởng tình bạn đẹp kết thúc trong tiếc nuối nhưng 12 năm sau, Natalie tình cờ tìm thấy họ tên đầy đủ của Austin trong cuốn sổ địa chỉ của mẹ. Nhờ đó, cô tìm thấy người bạn năm nào trên Facebook và cả hai bắt đầu nói chuyện qua lại.

Bức ảnh cưới tái hiện lại khoảnh khắc mầm non đáng yêu và câu chuyện từ 22 năm trước của cặp đôi chứng minh định mệnh là có thật-5Bức ảnh cưới tái hiện lại khoảnh khắc mầm non đáng yêu và câu chuyện từ 22 năm trước của cặp đôi chứng minh định mệnh là có thật-6

Sau đó, Natalie trở về thành phố Ocala thăm bố đồng thời tìm gặp Austin. Ngay từ lần đầu gặp lại, họ đã biết tình bạn năm xưa chưa bao giờ mất đi.

Cả hai chính thức hẹn hò trong lần gặp thứ 2. Natalie và Austin yêu xa trong suốt 1 năm trước khi thi đỗ vào 2 trường đại học khác nhau ở Florida.

Tháng 8/2017, Austin nhờ người thân cùng bạn bè tham gia kế hoạch cầu hôn Natalie và nhận được cái gật đầu quý giá của bạn gái.

Cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 13/4 vừa qua. Trước đó, cả hai còn tái hiện lại khoảnh khắc chụp trên xe cách đây hơn 2 thập kỷ trong bộ ảnh cưới.

Hiện tại, Austin làm công việc tiếp thị trong khi Natalie trở thành blogger và làm việc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Cặp đôi tin rằng có thể gắn bó với nhau suốt cuộc đời sau khi định mệnh đã sắp xếp cho họ gặp lại nhau một lần nữa sau nhiều năm xa cách.

Bức ảnh cưới tái hiện lại khoảnh khắc mầm non đáng yêu và câu chuyện từ 22 năm trước của cặp đôi chứng minh định mệnh là có thật-72 năm trước, Austin đã ngỏ lời cầu hôn cô bạn thuở ấu thơ ngay trên bãi biển.

Bức ảnh cưới tái hiện lại khoảnh khắc mầm non đáng yêu và câu chuyện từ 22 năm trước của cặp đôi chứng minh định mệnh là có thật-8Bức ảnh cưới tái hiện lại khoảnh khắc mầm non đáng yêu và câu chuyện từ 22 năm trước của cặp đôi chứng minh định mệnh là có thật-9Cả hai tái hiện lại bức ảnh thời mẫu giáo trong bộ ảnh cưới.

Theo Helino


bức ảnh cưới

cặp đôi

trường mẫu giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.