Cá sấu ngoạm tay, lôi nhân viên vườn thú vào trong chuồng, cảnh kinh hoàng khiến những đứa trẻ chứng kiến khóc thét

Một nhân viên sở thú đã bị con cá sấu ngoạm tay và lôi vào trong chuồng. Khoảnh khắc kinh hoàng ấy diễn ra ngay trước mắt các em nhỏ, khiến lũ trẻ không khỏi hoảng loạn.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra tại vườn thú Scales and Tails, trung tâm Utah, Mỹ. Một nữ nhân viên nơi đây vừa giới thiệu với những vị khách, bao gồm người lớn và trẻ em, về loài cá sấu, vừa mở cửa chuồng một con cá sấu ra thì không ngờ bị con vật ngoạm vào tay và lôi thẳng vào hồ nước trong chuồng.

Một vị khách khi đó là Donnie Wiseman, 48 tuổi, đã dũng cảm lao vào trong chuồng và nhảy lên người con cá sấu.

"Tôi đã tự hỏi: 'Mình nên làm gì bây giờ? Mình cần làm gì?' trước khi nhảy lên khống chế con cá sấu. Tất cả như cảnh trong phim và phim tài liệu mà tôi từng xem" - Donnie chia sẻ với Gephardt Daily.

Donnie đã nhanh chóng chế ngự được con cá sấu cho phép nữ nhân viên kia lấy lại bình tĩnh để hướng dẫn anh cùng một đồng nghiệp vừa mới chạy tới là Todd Christopher, những việc cần làm để giúp cô lấy tay ra khỏi mồm của con vật.

Cảnh tượng kinh hoàng ấy diễn ra ngay trước mắt của những đứa trẻ, trong đó có em chỉ mới 6 tuổi, khiến chúng hoảng sợ đến nỗi bật khóc và gọi bố mẹ.

Cá sấu ngoạm tay, lôi nhân viên vườn thú vào trong chuồng, cảnh kinh hoàng khiến những đứa trẻ chứng kiến khóc thét-1

Cá sấu ngoạm tay, lôi nhân viên vườn thú vào trong chuồng, cảnh kinh hoàng khiến những đứa trẻ chứng kiến khóc thét-2
"Tôi mừng vì con cá sấu không to lắm nếu không chúng tôi đã có thể gặp rắc rối. Con cá sấu ấy dài khoảng 2,1m trong khi tôi chỉ cao hơn 1,9m" - Donnie kể lại trải nghiệm của mình.

May mắn là sau hơn 1 phút vật lộn với con cá sấu trong chuồng, nữ nhân viên đã có thể lấy tay ra khỏi mồm của con vật. Donnie cũng rời khỏi lưng của nó một cách an toàn. Vợ của Todd, người có kinh nghiệm làm y tá, đã tiến hành sơ cứu cho Donnie và nữ nhân viên kia trước khi lực lượng cấp cứu có mặt. Nhân viên vườn thú kia đã phải trải qua ca phẫu thuật và hiện đang dùng thuốc kháng sinh.

Cá sấu ngoạm tay, lôi nhân viên vườn thú vào trong chuồng, cảnh kinh hoàng khiến những đứa trẻ chứng kiến khóc thét-3Con cá sấu bỗng trở nên hung tợn khi nữ nhân viên mở cửa chuồng cho nó ăn.

Trong một cuộc phỏng vấn, chủ sở hữu vườn thú, ông Shane Richins, cho biết nữ nhân viên kia đã mở chuồng cá sấu để cho con vật ăn như thường lệ nhưng ngày hôm đó, nó bỗng trở nên hung hăng. Ông khẳng định sẽ chấn chỉnh lại hoạt động của vườn thú để đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người khi tiếp xúc với các con vật nguy hiểm.

Ông Richins cũng bày tỏ sự biết ơn đối với hành động ứng cứu kịp thời của Donnie.

"Anh ấy đã có thể ở yên tại khu vực an toàn nhưng thay vào đó, anh ấy đã lao vào giúp đỡ. Với sự trợ giúp của anh ấy cùng với nỗ lực của các nhân viên, nữ nhân viên kia đã bảo toàn được tính mạng và cả cánh tay của cô ấy nữa" - đại diện vườn thú nói trong tuyên bố chính thức.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ca-sau-ngoam-tay-loi-nhan-vien-vuon-thu-vao-trong-chuong-canh-kinh-hoang-khien-nhung-dua-tre-chung-kien-khoc-thet-162211908224556339.htm

cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.