Các thành viên hoàng gia lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi Hoàng tế Philip qua đời với đôi mắt đỏ hoe

Các con của Nữ hoàng Anh đã lần lượt xuất hiện tại Lâu đài Windsor để đến bên Nữ hoàng sau khi Hoàng tế Philip ra đi.

Sự ra đi của Hoàng tế Philip ở tuổi 99 đã để lại nỗi trống trải, cô đơn trong lòng Nữ hoàng Anh khi bà vĩnh viễn mất đi người bạn đời, chỗ dựa tinh thần đã ở bên bà hơn 7 thập kỷ qua. Theo nhiều nguồn tin hoàng gia, Nữ hoàng Anh đã nhận được sự an ủi, hỗ trợ từ gia đình và bạn bè để tiếp tục cuộc sống mà không có chồng ở bên cạnh.

Truyền thông Anh đưa tin, các con của Nữ hoàng Anh đã được trông thấy xuất hiện ở Lâu đài Windsor để thăm hỏi an ủi Nữ hoàng Anh đồng thời chuẩn bị cho tang lễ của Hoàng tế thật chu đáo. Đây là thời điểm mà các thành viên trong gia đình hoàng gia ở bên cạnh nhau cùng vượt qua nỗi mất mát quá lớn này.

Theo Mirror, Hoàng tử Andrew là người con đầu tiên đến bên Nữ hoàng Anh để chia sẻ nỗi đau với bà. Nơi ở của ông rất gần với Lâu đài Windsor. Vợ chồng Hoàng tử Edward đến ngay sau đó và Thái tử Charles cũng được trông thấy xuất hiện ở Lâu đài Windsor với đôi mắt đỏ hoe sau khi Hoàng tế Philip qua đời.

Các thành viên hoàng gia lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi Hoàng tế Philip qua đời với đôi mắt đỏ hoe-1Hoàng tử Andrew là người con đầu tiên đến bên Nữ hoàng Anh.

Các thành viên hoàng gia lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi Hoàng tế Philip qua đời với đôi mắt đỏ hoe-2Thái tử Charles đã vượt một chặng đường dài để đến bên Nữ hoàng Anh động viên, an ủi bà.

Các thành viên hoàng gia lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi Hoàng tế Philip qua đời với đôi mắt đỏ hoe-3Thái tử Charles từng được trông thấy mắt ngấn lệ khi đến thăm Hoàng tế Philip hồi tháng 2.

Thái tử Charles là thành viên duy nhất trong gia đình có thể đến thăm Hoàng tế Philip trong thời gian ông nằm viện và chuyến thăm cha gần đây nhất của ông ở Windsor là một tuần trước. Thái tử Charles trước đó cũng được nhiều lần trông thấy rơm rớm nước mắt khi đến thăm cha. 

Vợ chồng Hoàng tử Edward, con trai út của Nữ hoàng Anh được trông thấy ngồi trong xe hơi rời khỏi Lâu đài Windsor. Nữ bá tước xứ Wessex, con dâu Nữ hoàng Anh đã nói lời cảm ơn người dân đứng tập trung ở bên ngoài lâu đài để tưởng nhớ Hoàng tế Philip. Theo các phóng viên, Nữ bá tước rơm rơm nước mắt sau khi đến thăm Nữ hoàng. 

Con dâu út của người đứng đầu hoàng gia cho hay: "Nữ hoàng thật tuyệt vời" khi được hỏi về tình trạng hiện nay của Nữ hoàng sau khi người bạn đời ra đi.

Các thành viên hoàng gia lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi Hoàng tế Philip qua đời với đôi mắt đỏ hoe-4Con dâu Nữ hoàng Anh xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe, rơm rớm lệ.

Các thành viên hoàng gia lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi Hoàng tế Philip qua đời với đôi mắt đỏ hoe-5Bà cho biết Nữ hoàng Anh rất kiên cường.

Điều này cho thấy Nữ hoàng Anh đang rất kiên cường và bình tĩnh trước nỗi mất mát quá lớn này. Trong một bài phỏng vấn hôm 9/4 với tạp chí People, cựu thư ký báo chí của Nữ hoàng Elizabeth II, Charles Anson, cho hay bà đã chuẩn bị cho sự ra đi của Hoàng tế Philip sau nhiều năm ông gặp phải các vấn đề về sức khỏe.

"Nữ hoàng đã nghĩ về khoảnh khắc này nhiều lần và bà ấy sẽ cố duy trì sự ổn định và bình tĩnh nhất có thể. Điều này xuất phát một cách tự nhiên từ khí chất và kinh nghiệm của bà", ông Anson cho biết.

Hiện chưa rõ vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate đã đến hỏi thăm Nữ hoàng Anh hay chưa. Trong khi đó, Harry được cho là đang thu xếp nhanh chóng để có thể quay trở về Anh cùng gia đình lo hậu sự. Lễ tang của Hoàng tế Philip sẽ diễn ra tại Nhà nguyện St George trước khi được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng thuộc Lâu đài Windsor, nơi ông cùng Nữ hoàng Anh đã gắn bó với nhau trong những năm tháng cuối đời.

Các thành viên hoàng gia lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi Hoàng tế Philip qua đời với đôi mắt đỏ hoe-6Người dân Anh đau buồn trước sự ra đi của Hoàng tế Philip.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cac-thanh-vien-hoang-gia-lan-dau-tien-xuat-hien-truoc-cong-chung-sau-khi-hoang-te-philip-qua-doi-voi-doi-mat-do-hoe-162211104001749121.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.