Cái chết của bé gái 15 tháng tuổi hé lộ tội ác khó dung thứ của bảo mẫu “ác ma” với nạn nhân và nhiều đứa trẻ khác

Bé gái 15 tháng tuổi không phải là nạn nhân duy nhất của bảo mẫu họ Kim mà trước đó, bà cũng từng ra tay hành hạ nhiều đứa trẻ khác.

Bé gái 15 tháng tuổi không phải là nạn nhân duy nhất của bảo mẫu họ Kim mà trước đó, bà cũng từng ra tay hành hạ nhiều đứa trẻ khác.

Cuối năm 2018, xã hội Hàn Quốc chấn động trước cái chết của bé gái Moon Seo Won, 15 tháng tuổi, sau thời gian dài điều trị tổn thương não. Theo điều tra, đứa trẻ bị bảo mẫu họ Kim, 38 tuổi, bạo hành trong suốt thời gian dài dẫn đến xuất huyết não và tử vong bất chấp nỗ lực cứu chữa của bác sĩ. Trong quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện nhiều việc làm tàn độc của người phụ nữ họ Kim đối với các đứa trẻ khác, đến nỗi truyền thông phải gọi cô ta là "ác ma".

Cái chết của bé gái 15 tháng tuổi hé lộ tội ác khó dung thứ của bảo mẫu ác ma” với nạn nhân và nhiều đứa trẻ khác-1
Kim bị cảnh sát bắt giữ sau khi phát hiện hành vi bạo hành trẻ em tàn độc.

Bố và mẹ bé Seo Won đều là những người trong độ tuổi 20, thiếu kinh nghiệm chăm con nhưng từ khoảnh khắc nghe thấy nhịp đập của đứa trẻ trong bụng, cả hai tự hứa sẽ cố gắng nuôi dạy em thật tốt. Thế nhưng, sau Seo Won chào đời, mẹ em mắc chứng trầm cảm sau sinh khá nghiêm trọng nên không thể tự mình chăm sóc đứa trẻ. Bố bé Seo Won mới tìm hiểu về việc thuê bảo mẫu và gặp được Kim. Khi đó, Kim tự nhận có nhiều kinh nghiệm trông trẻ. Thêm nữa, việc người này hiện đang chung sống cùng mẹ già và con gái càng khiến bố mẹ bé Seo Won thêm tin tưởng. Chẳng ngờ 4 tháng sau, gia đình họ phải trả cái giá quá đắt.

Vào ngày 22/10, Kim đưa bé Seo Won đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng co giật. Tại đây, cô ta tự nhận là mẹ đứa trẻ, giải thích em bị tiêu chảy suốt nhiều ngày và không ăn được gì. Thế nhưng, kết quả chụp CT lại tồi tệ hơn rất nhiều khi xác định bé Seo Won bị xuất huyết não. Đứa trẻ bị mất đi đến 80% chức năng não, bác sĩ chẩn đoán kiểu tổn thương hiếm khi xảy ra trừ khi chịu tác động từ bên ngoài trong suốt thời gian dài.

Cái chết của bé gái 15 tháng tuổi hé lộ tội ác khó dung thứ của bảo mẫu ác ma” với nạn nhân và nhiều đứa trẻ khác-2

Nhận thấy có điều gì đó bất thường, bệnh viện tiến hành báo cáo vụ việc với cảnh sát. Cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định Kim thực chất không phải là mẹ của bé Seo Won như cô ta đã khai trước đó. Không lâu sau, gia đình đứa trẻ nhận được tin báo.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Kim đã bạo hành bé Seo Won trong suốt thời gian dài, lần gần nhất cô thẳng chân đạp vào đầu đứa trẻ. Đáng nói hơn, nhân chứng quyết định trong vụ việc không ai khác chính là con gái của Kim. Theo lời khai của người này, Kim liên tục đánh đập, rung lắc và bỏ đói bé Seo Won, mỗi ngày chỉ cho đứa trẻ uống 200ml sữa.

4 giờ sáng ngày 21/10, Kim đã phát hiện bé Seo Won trong tình trạng tay chân cứng đờ, đôi mắt trắng dã nhưng mãi đến 32 tiếng sau, cô ta mới đưa đứa trẻ đến bệnh viện cấp cứu. Dù bác sĩ tích cực điều trị nhưng tổn thương quá nghiêm trọng khiến bé Seo Won tử vong chỉ sau 20 ngày nhập viện.

Cái chết của bé gái 15 tháng tuổi hé lộ tội ác khó dung thứ của bảo mẫu ác ma” với nạn nhân và nhiều đứa trẻ khác-3
Đáng phẫn nộ hơn, bé Seo Won không phải là nạn nhân duy nhất bị Kim bạo hành. Cảnh sát tìm thấy trong điện thoại của cô hình ảnh một bé gái 6 tháng tuổi bị bịt mũi và miệng, nhấn xuống thau nước trong 5 giây. Được biết, Kim cố ý làm vậy và chụp hình lại để đe dọa bố mẹ đứa trẻ vì chậm trả lương cho cô ta. Ngoài ra, Kim còn tấn công một đứa bé 18 tháng tuổi bằng nước nóng khiến nạn nhân bị bỏng mặt, cổ và ngực.

Cái chết của bé gái 15 tháng tuổi hé lộ tội ác khó dung thứ của bảo mẫu ác ma” với nạn nhân và nhiều đứa trẻ khác-4
Trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến năm 2018, Kim bị tố cáo hành vi bạo hành trẻ em tận 8 lần nhưng không hiểu sao vẫn chưa bị cảnh sát điều tra và bắt giữ. Phải đến khi vụ việc bé Seo Won xảy ra, tất cả việc làm tàn ác của Kim mới được phơi bày ra ánh sáng. Hiện tại, công cuộc điều tra và phiên tòa xét xử Kim vẫn đang được tiến hành.

Theo Helino


bé gái 15 tháng

bạo hành trẻ em

bảo mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.