Cái kết cho chàng trai cầu hôn bạn gái theo phong cách ‘khác người’

Cái kết đầy bất ngờ cho chàng trai thực hiện màn cầu hôn bạn gái theo phong cách ‘khác người’ khiến nhiều người cười bò.

Trong video được công bố, thay vì ở trên bờ để quỳ gối và giơ chiếc nhẫn cầu hôn bạn gái như bao người khác, anh Marcus Kee lại chọn cách vừa lướt sóng vừa cầu hôn người yêu. 

Trong khi bạn gái ngồi Nicole Anne Low mặc đồ bơi kèm theo khăn voan đội trên đầu và ngồi trên chiếc thuyền đi phía trước vô tư tạo dáng để chụp ảnh, anh Marcus được nhìn thấy đang lướt sóng phía sau. Lúc này, cặp đôi đang có khoảng thời gian vui vẻ ở ngoài đảo Seletar của Singapore. 

 


Cô Nicole không hề biết rằng buổi chụp ảnh chỉ là cái cớ nằm trong kế hoạch cầu hôn bất ngờ mà bạn trai Marcus muốn dành tặng cho mình. Do đó, khi cô gái quay mặt lại nhìn bạn trai đang lướt sóng và thấy anh Marcus quỳ gối cùng chiếc hộp đựng nhẫn cầu hôn, cô gái đã vô cùng bất ngờ. 

Tuy nhiên, chàng trai trẻ không may bị trượt chân và ngã nhào xuống nước khiến chiếc nhẫn biến mất. 

Dù không có được màn cầu hôn hoàn chỉnh như dự định, nhưng rất may anh Marcus đã lường trước được tình huống nên chiếc nhẫn bị rơi xuống biển chỉ là “vật thay thế”. Khi trở lại thuyền cùng bạn gái, anh Marcus đã lấy ra chiếc nhẫn đắt giá để đeo vào tay bạn gái. 

Sau sự việc, cô Nicole chia sẻ “Vài tháng trước ngày diễn ra buổi chụp ảnh, Marcus đã tiết kiệm đủ tiền để mua một chiếc nhẫn. Sau đó, anh ấy lên ý tưởng cầu hôn tôi đúng ngày chụp ảnh, vì vào ngày hôm đó cả hai chúng tôi đều mặc đẹp”. 

Được biết, cặp đôi lần đầu tiên gặp nhau ở Singapore vào tháng 2/2020. Họ hiện có kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 7/2023. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/cai-ket-cho-chang-trai-cau-hon-ban-gai-theo-phong-cach-khac-nguoi-5008475.html

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.