Cái kết cho tài xế mang bật lửa ra châm thuốc lá trong lúc đang đổ xăng

Trong lúc đang đổ xăng, nam tài xế mang bật lửa ra châm thuốc lá làm bùng phát ngọn lửa bén sang cả quần áo và ô tô.

Nam tài xế trong lúc đang đổ xăng đã lấy chiếc bật lửa để trong túi quần để châm thuốc lá. Hậu quả, một ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và bén cả vào ô tô, quần áo của tài xế, cũng như cháy lan sang cả cây xăng.

Vụ việc xảy ra tại một cây xăng ở thành phố Troitsk của Nga vào ngày 30/7. Khi đang bơm nhiên liệu cho ô tô, người đàn ông đứng dựa vào đuôi xe và mang bật lửa ra châm thuốc.

Bất ngờ một ngọn lửa xuất hiện đúng vị trí người đàn ông đứng và bén vào đuôi xe cùng quần áo, người này chạy đi nhưng nhanh chóng quay lại để rút vòi bơm nhiên liệu ra khỏi bình xăng của ô tô. Lúc này, lửa cũng đã cháy lan sang cả khu vực cây xăng.

Tiếp sau, tài xế ngồi vào ô tô và lái xe đi chỗ khác để tránh nguy hiểm. Người này sau đó quay lại dùng bình cứu hỏa để dập tắt đám cháy ở chỗ cây xăng. May mắn đám cháy được dập tắt kịp thời nên không gây ra hậu quả nghiêm trọng. 

Theo thông tin ban đầu, tài xế bị bỏng nhưng vết thương không gây nguy hiểm.

Đoạn video được đăng trên kênh truyền thông Nexta của Nga đã nhanh chóng gây bão với hơn 265.000 lượt xem. Nhiều người để lại bình luận chỉ trích hành động dại dột của người đàn ông, và gọi nam tài xế là người “mất não”.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//the-gioi/tai-xe-mat-nao-mang-bat-lua-ra-cham-thuoc-la-khi-do-xang-416740.html

cháy xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.