Cãi nhau với bạn trai, cô gái bất ngờ lao ra khỏi chiếc ôtô đang lăn bánh khiến dân mạng 'thót tim'

Sau khi cãi nhau với người bạn trai đang điều khiển xe, cô gái giận dỗi lao ra khỏi xe, tiếp đất bằng đầu gối và cẳng chân.

Theo China Times đưa tin, sự việc mới đây được camera hành trình ghi lại tại đường Trung Sơn, thành phố Cao Hùng (Đài Loan) liên quan đến một cặp đôi cãi nhau gây ách tắc giao thông khiến dân mạng phẫn nộ.

Trong đoạn clip trích xuất từ camera hành trình ghi lại cảnh tượng nhiều phương tiện đang di chuyển đông đúc trên đường thì một chiếc ôtô màu đen bật mở cánh cửa bên phải và một người phụ nữ tóc dài lao ra khỏi xe, lăn vài vòng trên đường, cơ thể nằm sấp trong trạng thái bất động.

Cãi nhau với bạn trai, cô gái bất ngờ lao ra khỏi chiếc ôtô đang lăn bánh khiến dân mạng thót tim-1

Được biết, sau khi cãi nhau với bạn trai đang điều khiển xe, người phụ nữ giận dỗi lao ra khỏi xe tiếp đất bằng đầu gối và cẳng chân, phần gáy nghi va vào bánh xe khiến nạn nhân bất tỉnh, rất may những chiếc xe phía sau đã tránh kịp nên không xảy ra tai nạn nguy hiểm đến tính mạng.

Thời điểm nạn nhân được đưa đến bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán cô bị bầm tím tay chân và vùng đầu. Sau vụ việc cảnh sát giao thông đã tiến hành xử phạt người phụ nữ theo quy định tại Điều 81 của Bộ luật quản lý giao thông đường bộ.

Sau khi đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội, netizen đã bày tỏ sự kinh hoàng và lên án hành vi bốc đồng của người phụ nữ khi tham gia giao thông. Nhiều cư dân mạng cho rằng, người phụ nữ nên giải quyết mâu thuẫn với bạn trai trong trạng thái tỉnh táo, không nên có hành vi thiếu suy nghĩ gây ảnh hưởng đến an toàn của bản thân và cả người tham gia giao thông.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cai-nhau-voi-ban-trai-tren-duong-co-gai-bat-ngo-lao-ra-khoi-xe-khien-dan-mang-toat-mo-hoi-hot-av3083817.html

cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.