Căn hộ chung cư sập sau vụ nổ bình gas, 6 người chết

Ít nhất 6 người thiệt mạng, hơn 10 người khác bị thương khi một phần tòa chung cư 5 tầng ở thành phố Nizhnevartovsk của Nga sập xuống sau vụ nổ bình gas.

Interfax cuối ngày 4/12 dẫn thông báo của giới chức thành phố Nizhnevartovsk thuộc khu tự trị Khanty-Mansiysky ở miền Trung nước Nga, xác nhận, ít nhất 6 người đã thiệt mạng và hơn 10 người khác bị thương trong vụ nổ bình gas xảy ra tại một tòa chung cư 5 tầng trong thành phố.

Căn hộ chung cư sập sau vụ nổ bình gas, 6 người chết-1

Một phần tòa chung cư 

Hình ảnh hiện trường cho thấy ít nhất 2 căn hộ ở tầng 2 và tầng 3 tòa nhà sập xuống. Lực lượng cứu hộ đã sơ tán hơn 50 người khỏi hiện trường và đang nỗ lực tìm kiếm 3 người khác mất tích. Một cuộc điều tra đã được khởi động để làm rõ người chịu trách nhiệm.

Đây là vụ nổ gas gây sập chung cư thứ hai tại Nga trong vòng 3 tuần. Trước đó, hôm 19/11, một tòa chung cư trên đảo Sakhalin sập xuống do vụ nổ đường ống dẫn gas, khiến ít nhất 9 người, trong đó có 3 em bé, thiệt mạng, hàng chục người khác bị thương.

Tại các thành phố nhỏ của Nga, các tòa chung cư thấp tầng hầu hết được xây dựng từ thời Liên Xô. Sau nhiều năm vận hành, hạ tầng dẫn gas tại một số tòa nhà đã xuống cấp, dẫn đến nguy cơ cháy nổ khá cao.

 

Theo Công an Nhân dân

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/the-gioi-24h/can-ho-chung-cu-sap-sau-vu-no-binh-gas-6-nguoi-chet-i676546/

nổ bình gas


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.