Cận kề ngày sinh, Meghan vẫn bị cư dân mạng tung bằng chứng về việc mang thai bất thường cùng nhiều ảnh chế hài hước

Vợ của Hoàng tử Harry tiếp tục trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng khi lại để lộ những dấu hiệu bất thường về bụng bầu hơn 8 tháng của mình.

Vợ của Hoàng tử Harry tiếp tục trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng khi lại để lộ những dấu hiệu bất thường về bụng bầu hơn 8 tháng của mình.

Chỉ chưa đầy 2 tháng nữa Meghan sẽ hạ sinh con đầu lòng. Trong quá trình mang thai, nữ công tước xứ Sussex đã dính vào nhiều vụ lùm xùm, đặc biệt là nghi án mang thai giả. Việc bụng bầu Meghan to nhỏ bất thường, hình dáng tròn vuông khác nhau tại một loạt các sự kiện đã làm dấy lên nghi ngờ nàng dâu này không hề mang bầu, độn bụng bầu silicon và nhờ người mang thai hộ.

Mới đây, người dùng mạng tiếp tục đăng tải những bức hình so sánh để cho thấy sự bất thường về vòng 2 của Meghan trong sự kiện mới nhất. Có thể thấy, vợ của Hoàng tử Harry gây thắc mắc khi dù bụng bầu to nặng nề, nữ công tước xứ Sussex vẫn thoải mái ngồi xổm một cách dễ dàng và đứng lên không một chút khó khăn.

Cận kề ngày sinh, Meghan vẫn bị cư dân mạng tung bằng chứng về việc mang thai bất thường cùng nhiều ảnh chế hài hước-1
Meghan thoải mái ngồi xổm khi bụng bầu đã khá to.

Cận kề ngày sinh, Meghan vẫn bị cư dân mạng tung bằng chứng về việc mang thai bất thường cùng nhiều ảnh chế hài hước-2
Vòng bụng hồi tháng 1 của Meghan to hơn so với lần xuất hiện vào đầu tháng 3.

Đặc biệt, kích thước vòng bụng của nàng dâu hoàng gia này vẫn tiếp tục to nhỏ khác thường trong những lần xuất hiện cách nhau cả tháng trời. Mặc dù vậy, một số người hâm mộ cặp đôi tin rằng, rất có thể một vài người dùng mạng đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để bóp méo sự việc.

Ngoài ra, bà bầu 37 tuổi này cũng trở thành nguồn đề tài chế ảnh bất tận của cộng đồng mạng. Một số ảnh chế về Meghan trên mạng Twitter đã được chia sẻ rộng rãi, chủ yếu mỉa mái về sự tiêu hoang, thích sống phong cách như một ngôi sao nổi tiếng của cô, đặc biệt là sự khó tính, khắt khe của nàng dâu hoàng gia khiến nhiều nhân viên xin thôi việc.

Cận kề ngày sinh, Meghan vẫn bị cư dân mạng tung bằng chứng về việc mang thai bất thường cùng nhiều ảnh chế hài hước-3
Ảnh chế Meghan khiến các nhân viên trong Cung điện hoảng loạn bỏ chạy.

Cận kề ngày sinh, Meghan vẫn bị cư dân mạng tung bằng chứng về việc mang thai bất thường cùng nhiều ảnh chế hài hước-4
Meghan được cung phụng như một bà hoàng.

Nguồn: Twitter

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.