Khoảnh khắc Meghan rơi nước mắt khi ngồi cạnh chồng gây chú ý, Hoàng tử Harry được cho là cảm thấy khốn khổ với người vợ thích sự nổi tiếng

Ống kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc nàng dâu hoàng gia rơm rớm nước mắt khi ngồi cạnh chồng mình trong sự kiện kỷ niệm Khối thịnh vượng chung.

Ống kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc nàng dâu hoàng gia rơm rớm nước mắt khi ngồi cạnh chồng mình trong sự kiện kỷ niệm Khối thịnh vượng chung.

Vào ngày 11/3, các thành viên Hoàng gia đã có mặt tại Tu viện Westminster để kỷ niệm ngày Khối thịnh vượng chung. Trong sự kiện này, gia đình hoàng gia đã ngồi thưởng thức phần biểu diễn của nghệ sĩ nổi tiếng Alfie Boe.

Khi Alfie Boe trinh bày một phiên bản mới của Snow Patrol, bà bầu Meghan đã được ống kính bắt gặp đang rơm rớm nước mắt khi ngồi cạnh chồng. Màn trình diễn của Boe được cho là đã khiến nữ công tước xứ Sussex cảm động và làm bà bầu này không thể ngăn những giọt nước mắt tuôn rơi. Thật hiếm khi người hâm mộ nhìn thấy Meghan nhạy cảm như vậy.

Khoảnh khắc Meghan rơi nước mắt khi ngồi cạnh chồng gây chú ý, Hoàng tử Harry được cho là cảm thấy khốn khổ với người vợ thích sự nổi tiếng-1
Meghan xúc động khi xem phần biểu diễn của nghệ sĩ Alfie Boe.

Trong khi đó, James Marrow, một chuyên gia hoàng gia mới đây đã có phát biểu gây sốc trong cuộc phỏng vấn với Sky News Australia về mối quan hệ giữa Hoàng tử Harry và Meghan.

Chuyên gia này nhận định rằng, Meghan là một nữ công tước khó tính, thông qua việc trợ lý thân cận thứ 3 của nàng dâu này đã xin nghỉ việc vừa qua chỉ sau vài tháng làm việc. Sự khó tính, khắt khe của Meghan được cho là khiến Hoàng tử Harry cảm thấy khốn khổ và ngột ngạt.

Theo James Marrow, trong thời gian gần đây, các bức ảnh trên truyền thông cho thấy Hoàng tử Harry không còn được hạnh phúc, thoải mái khi đi bên cạnh vợ. Thay vào đó là vẻ mặt đăm chiêu và thậm chí ủ dột.

Khoảnh khắc Meghan rơi nước mắt khi ngồi cạnh chồng gây chú ý, Hoàng tử Harry được cho là cảm thấy khốn khổ với người vợ thích sự nổi tiếng-2
Hoàng tử Harry bị nhận xét là trông ủ rũ, đau khổ khi đi bên cạnh vợ.

"Mỗi lần Harry đi bên cạnh vợ, trông anh ấy rất ủ rũ và đau khổ. Tuy nhiên, khi đi với những người khác trông anh ấy rất vui vẻ, thoải mái", James Marrow nhận định.

James Marrow cho rằng Meghan là một người thích sự nổi tiếng và muốn mọi thứ phải đáp ứng theo ý kiến của mình. Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì Hoàng tử Harry mong muốn do đó giữa cặp đôi đang có một khoảng cách nhất định. 

Mặc dù vậy, đó chỉ là nhận định cá nhân của chuyên gia này, cho đến nay cung điện hoàng gia không đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến mối quan hệ của vợ chồng Công tước xứ Sussex.

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.