Cảnh ẩu đả hỗn loạn trước bệnh viện Ấn Độ: Người nhà bệnh nhân xông vào tấn công y bác sĩ, sự tình phía sau gây nhói lòng vô cùng

Mạng xã hội đang lan truyền video người nhà bệnh nhân xông vào tấn công các bác sĩ tại một bệnh viện ở Ấn Độ, tuy nhiên người xem không bức xúc vì cảnh bạo lực mà đau lòng vì câu chuyện đằng sau.

Tờ NDTV đưa tin về một cuộc ẩu đả hỗn loạn xảy ra tại bệnh viện Apollo ở thủ đô New Delhi (Ấn Độ). Được hay, các bác sĩ tại đây bất ngờ bị người nhà bệnh nhân lao vào tấn công, hành hung rất dữ dội sau cái chết của một người phụ nữ mắc Covid-19.

Một số người bị thương sau vụ ẩu đả bên ngoài bệnh viện Apollo, xảy ra vào khoảng từ 8-10h sáng ngày 27/4, bao gồm cả các bác sĩ. Cảnh sát đã liền có mặt để can thiệp và xử lú vụ việc. Tuy nhiên, nhiều nhân viên bệnh viện liền sau đó phải quay lại ca làm việc của mình vì bệnh viện đang quá tải.

Cảnh ẩu đả hỗn loạn trước bệnh viện Ấn Độ: Người nhà bệnh nhân xông vào tấn công y bác sĩ, sự tình phía sau gây nhói lòng vô cùng-1

Cuộc ẩu đả xảy ra tại bệnh viện Apollo ở thủ đô New Delhi (Ấn Độ).

"Một cuộc gọi báo cáo đến vào 9h sáng. Một cụ bà đã tử vong tại đó do Covid-19. Cuộc ẩu đả diễn ra giữa gia đình bệnh nhân và các y bác sĩ công tác tại bệnh viện Apollo. May mắn không có ai bị thương tích gì nghiêm trọng", một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Đưa lời khai, nhà chức trách bệnh viện cho hay, người nhà bệnh nhân trở nên rất uất ức do người thân mình mất mạng oan ức chỉ vì thiếu giường bệnh. Điều này đang trở nên khá phổ biến tại Ấn Độ khi nhiều bệnh nhân Covid-19 phải bỏ mạng trong tình trạng bệnh viện quá tải, thiếu hụt thuốc men cũng như điều kiện chăm sóc y tế. Tình trạng nhanh chóng được kiểm soát sau khi cảnh sát đến.

Video: Người nhà bệnh nhân Covid-19 tức giận tấn công bác sĩ sau khi mất người thân đột ngột

Trong video ghi lại được, một nhóm đàn ông xảy ra xô sát ngay bên ngoài bệnh viện. Có thể nghe được tiếng hét lớn từ một người phụ nữ "Maaro usko, sahi baat hain (Đánh anh ta, đúng vậy)". Một người khác sử dụng những ngôn từ tục tĩu liên tục la hét.

Phía cảnh sát chưa nhận được bất kỳ khiếu nại nào. Giải thích về vụ việc, đại diện bệnh viện Apollo cho hay, sáng ngày 27/4, bệnh viện tiếp nhận một người phụ nữ trong tình trạng nguy kịch. Nhân viên y tế lập tức tiến hành cấp cứu tuy nhiên do không còn giường bệnh, bệnh viện đành khuyên gia đình đưa cụ bà đến bệnh viện khác. Nhưng không may, bà tử vong không lâu sau đó vào lúc khoảng 8h sáng. "Người nhà bệnh nhân sau đó đã phá hoại tài sản bệnh viện và hành hung các bác sĩ, nhân viên của chúng tôi","

"Bệnh viện xin chia buồn sâu sắc trước cái chết của bệnh nhân, nhưng vô cùng bàng hoàng trước hành vi của gia đình đối với các bác sĩ và nhân viên y tế, những người đang phục vụ không mệt mỏi giữa đại dịch", bệnh viện Apollo cho hay.

Cảnh ẩu đả hỗn loạn trước bệnh viện Ấn Độ: Người nhà bệnh nhân xông vào tấn công y bác sĩ, sự tình phía sau gây nhói lòng vô cùng-2

Ấn Độ những ngày qua phải vật lộn chống chọi với dịch Covid-19 lan rộng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/canh-au-da-hon-loan-truoc-benh-vien-an-do-nguoi-nha-benh-nhan-xong-vao-tan-cong-y-bac-si-su-tinh-phia-sau-gay-nhoi-long-vo-cung-161212804194844995.htm

Covid-19

Ấn Độ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.