Cảnh hiện trường náo loạn trong vụ xả súng ở ga tàu điện ngầm thành phố New York, nhân chứng cho biết đạn bắn ra "không thể đếm nổi"

Có ít nhất 13 người bị thương trong vụ xả súng ở ga tàu điện ngầm tại New York.

Tờ New York Post đưa tin, sáng 12/4, một vụ xả súng kinh hoàng xảy ra ở ga tàu điện ngầm thành phố New York (Mỹ) khiến ít nhất 13 người bị thương, trong đó có 7 người bị bắn. Một nghi phạm đã xả lựu đạn khói và xả súng vào đám đông ở ga tàu điện ngầm tại Brooklyn đúng giờ cao điểm.

Hiện trường vụ xả súng ở New York

Nguồn tin từ phía cảnh sát cho hay vụ tấn công đẫm máu xảy ra vào khoảng 8h30 phút sáng (20h30 phút giờ Hà Nội). Các nhà chức trách cũng phát hiện ra một số thiết bị chưa được kích hoạt tại hiện trường.

Cảnh hiện trường náo loạn trong vụ xả súng ở ga tàu điện ngầm thành phố New York, nhân chứng cho biết đạn bắn ra không thể đếm nổi-1Ít nhất 13 người bị thương trong vụ việc kinh hoàng xảy ra bất ngờ.

Nhân chứng nhìn thấy nghi phạm mặc trang phục xây dựng trông giống một công nhân. Hắn được cho là đã phóng lựu đạn khói trước khi tiếng súng nổ ra.

Một nguồn tin cho biết 5 người đã bị bắn trong một toa tàu điện ngầm và 2 người khác cũng bị dính đạn. Đoạn video ghi lại cảnh hiện trường cho thấy những hành khách la hét chạy tán loạn ra sân ga ngay khi cửa tàu mở ra và những đám khói bốc lên nghi ngút. Các bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy những người bị thương nằm trên sàn tàu điện ngầm.

Cảnh hiện trường náo loạn trong vụ xả súng ở ga tàu điện ngầm thành phố New York, nhân chứng cho biết đạn bắn ra không thể đếm nổi-2Nghi phạm được cho là mặc trang phục của một công nhân xây dựng.

Một người có mặt trên tàu khi bạo lực nổ ra nói với tờ The New York Post rằng có rất nhiều viên đạn đã bắn ra, cô "không thể đếm nổi".

Một số hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy các hành khách đã cố gắng sơ cứu các nạn nhân chảy máu nằm trên sàn nhà ga đầy khói, còn nhân viên tàu điện ngầm cố trấn an hành khách đang hoảng loạn vì sợ hãi.

Cảnh hiện trường náo loạn trong vụ xả súng ở ga tàu điện ngầm thành phố New York, nhân chứng cho biết đạn bắn ra không thể đếm nổi-3Các nguồn tin cảnh sát New York cho hay nghi phạm đã ném một quả lựu đạn khói trước khi nổ súng.

Cảnh hiện trường náo loạn trong vụ xả súng ở ga tàu điện ngầm thành phố New York, nhân chứng cho biết đạn bắn ra không thể đếm nổi-4Một nhân chứng mô tả nghi phạm mặc áo màu cam và đeo mặt nạ phòng độc.

Cảnh hiện trường náo loạn trong vụ xả súng ở ga tàu điện ngầm thành phố New York, nhân chứng cho biết đạn bắn ra không thể đếm nổi-5Các sĩ quan cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng ở một ga tàu điện ngầm thuộc quận Brooklyn của thành phố New York.

Cảnh hiện trường náo loạn trong vụ xả súng ở ga tàu điện ngầm thành phố New York, nhân chứng cho biết đạn bắn ra không thể đếm nổi-6Cảnh sát vẫn đang truy lùng nghi phạm.

Cảnh hiện trường náo loạn trong vụ xả súng ở ga tàu điện ngầm thành phố New York, nhân chứng cho biết đạn bắn ra không thể đếm nổi-7Nạn nhân vụ xả súng được đưa đến các bệnh viện gần đó.

Cảnh hiện trường náo loạn trong vụ xả súng ở ga tàu điện ngầm thành phố New York, nhân chứng cho biết đạn bắn ra không thể đếm nổi-8Thị trưởng thành phố New York, ông Eric Adams, đã được thông báo tóm tắt về vụ việc.

Cảnh hiện trường náo loạn trong vụ xả súng ở ga tàu điện ngầm thành phố New York, nhân chứng cho biết đạn bắn ra không thể đếm nổi-9Các nhà chức trách hiện đang kêu gọi mọi người tránh khu vực này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/canh-hien-truong-nao-loan-trong-vu-xa-sung-o-ga-tau-dien-ngam-thanh-pho-new-york-nhan-chung-cho-biet-dan-ban-ra-khong-the-dem-noi-162221204224230707.htm

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.