Cảnh tượng người đàn ông nhét đứa trẻ sơ sinh vừa chào đời vào xác ngựa chết gây ám ảnh cùng lý do gây phẫn nộ

Dư luận tại Mỹ đã vô cùng phẫn nộ trước đoạn video ghi lại cảnh tượng một em bé sơ sinh bị nhét vào trong xác ngựa chết trước sự chứng kiến của toàn bộ dân làng.

Theo tờ Daily Mail, một đoạn clip được chia sẻ trên nền tảng Youtube từ năm 2017 đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ bởi hành vi được cho là mê tín và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí tính mạng của đứa trẻ sơ sinh mới chào đời. 

Trong đoạn video kéo dài 1 phút ấy, người ta có thể thấy một người đàn ông trung niên bế bé trai sơ sinh đến bên cạnh xác của một con ngựa đã chết bị mổ phanh bụng, moi hết nội tạng. Sau đó, ông ta nhẹ nhàng đặt đứa trẻ vào trong cái bụng rỗng của con ngựa rồi dùng hết sức khép chặt bụng con vật. Người ta gọi đó là một "nghi lễ đặc biệt".

Cảnh tượng người đàn ông nhét đứa trẻ sơ sinh vừa chào đời vào xác ngựa chết gây ám ảnh cùng lý do gây phẫn nộ-1Người đàn ông trung niên bế bé trai sơ sinh đến bên cạnh xác của một con ngựa đã chết bị mổ phanh bụng, moi hết nội tạng.

Được biết, đoạn video được quay lại trong buổi thực hiện nghi lễ dành riêng cho trẻ em tại một cộng đồng cư dân ở Mỹ. Người đàn ông trung niên xuất hiện trong video bế bé trai sơ sinh đến bên xác ngựa đen để chuẩn bị cúng bái và cầu mong cho bé sẽ trở thành thợ săn giỏi.

Mặc dù vẫn còn rất nhiều máu nhưng ông ta vẫn đặt đứa trẻ vào bụng con ngựa. Vừa cố khép chặt xác ngựa ông ta vừa cầu nguyện bằng thái độ thành kính: "Xin hãy dõi theo, hãy bảo vệ đứa trẻ này nhằm giúp nó trở thành một thợ săn giỏi. Đừng để nó sợ hãi bất cứ điều gì".

Toàn bộ nghi thức kéo dài khoảng 20 giây trước sự chứng kiến của nhiều người. Sau đó, người đàn ông trung niên mở xác ngựa và bế đứa trẻ ra ngoài. 

Video: Trẻ sơ sinh bị nhét vào xác động vật chết.

Điều kỳ lạ là mẹ đứa trẻ, cũng chứng kiến toàn bộ nghi lễ, còn thốt lên vui mừng vì cho rằng thần linh đã chấp nhận che chở cho con trai của cô.

"Cuối cùng, bề trên cũng nghe thấy lời thỉnh cầu từ chúng ta nên thằng bé mới nằm ngoan ngoãn như vậy. Họ sẽ luôn bảo vệ và soi đường cho nó".

Cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và kinh hãi về nghi lễ đầy máu me này. Họ cũng không khỏi thắc mắc về nguồn gốc của nghi lễ đáng sợ.

Một người tỏ ra ngạc nhiên: "Tôi đang xem cái gì thế này?". Người khác viết: "Nghi lễ này xuất phát từ nền văn hóa nào vậy. Thật sự xót thương cho đứa trẻ". 

Cảnh tượng người đàn ông nhét đứa trẻ sơ sinh vừa chào đời vào xác ngựa chết gây ám ảnh cùng lý do gây phẫn nộ-2

"Thật kinh hoàng. Tại sao những người đó lại có thể nhét đứa bé tội nghiệp vào xác ngựa chết chỉ để cầu cho nó trở thành thợ săn giỏi, trong khi sự bẩn thỉu và môi trường đầy rẫy vi khuẩn này có thể khiến trẻ nhỏ mắc các bệnh về đường hô hấp", một người dùng Twitter bình luận.

Quả thực, không biết người ta muốn che chở cho đứa bé như thế nào nhưng trước mắt, nếu bị đem ra hành lễ kỳ lạ như vậy, đứa trẻ hoàn toàn có thể bị nhiễm khuẩn, thậm chí là tử vong vì vi khuẩn, virus từ xác động vật tấn công.


Theo Pháp luật và bạn đọc


Trẻ sơ sinh

mê tín dị đoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.