Cặp đôi bỏ rơi con sơ sinh tại quầy làm thủ tục ở sân bay Israel

Một cặp vợ chồng người Bỉ đã để lại con sơ sinh ở khu vực làm thủ tục tại sân bay Ben Gurion, Israel, sau khi các nhân viên đề nghị mua vé cho đứa trẻ.

Theo Jerusalem Post, các nhân viên của hãng hàng không Ireland Ryanair đã bị sốc trước quyết định của cặp vợ chồng. Vụ việc xảy ra vào hôm 1/2 khi cặp đôi làm thủ tục lên chuyến bay từ sân bay quốc tế Ben Gurion đến Brussels (Bỉ).

Cặp đôi bỏ rơi con sơ sinh tại quầy làm thủ tục ở sân bay Israel-1

Ảnh: Depositphotos

“Chúng tôi chưa bao giờ gặp chuyện nào giống như vậy. Chúng tôi không thể tin vào những gì mình thấy”, một nhân viên của Ryanair nói với truyền thông địa phương.

Theo Cơ quan Quản lý sân bay Israel, cặp đôi đã bị trễ chuyến bay tới Brussels và dường như “háo hức” qua kiểm tra an ninh dù có hoặc không có đứa trẻ.

Người phát ngôn của Ryanair cho biết: “Nhân viên làm thủ tục tại sân bay Ben Gurion đã liên hệ với bộ phận an ninh và giờ mọi việc phụ thuộc vào cảnh sát địa phương”.

Theo người phát ngôn của Ryanair, các hành khách này đi từ Tel Aviv đến Brussels và đã có mặt làm thủ tục mà không đặt chỗ cho đứa trẻ. Sau đó, họ tiến hành kiểm tra an ninh và bỏ lại trẻ sơ sinh tại quầy thủ tục.

Cũng theo Ryanair, hãng cho phép đặt vé trực tuyến cho trẻ sơ sinh. Với trẻ sơ sinh còn ngồi trên lòng người lớn, hãng sẽ tính phí khoảng 27 USD/chuyến bay. Người lớn phải mua vé riêng nếu muốn có ghế em bé cho con.

 Theo VietNamNet


Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.