Rơi từ tầng 2 xuống đất, đứa trẻ sơ sinh vô tình được cứu sống nhờ một người qua đường

Đang ngó nghiêng vào cửa hàng ven đường, người đàn ông vô tình trở thành ân nhân của đứa trẻ 1 tuổi khi bé rơi trúng lưng.

Ngày 25/6 vừa qua, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ xôn xao câu chuyện "kỳ tích" về một em bé sơ sinh rơi từ tầng hai xuống đất và may mắn được một người đàn ông vô tình cứu sống.  

Clip: Người đàn ông vô tình cứu sống một bé sơ sinh rơi từ tầng hai xuống 

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Ruhi Asci đang đứng ngắm nghía một cửa hàng ven đường trong khu phố Haci Ilyas ở thành phố Amasya. Đúng lúc này, một em bé sơ sinh trượt qua lan can trên tầng hai, rơi trúng vai của Ruhi. Bé rơi trúng người đàn ông rồi bật ra, đáp xuống vỉa hè, ngày sau lưng Ruhi.  

Sự việc bất ngờ khiến người đàn ông không kịp phản ứng gì. Khi quay người lại Ruhi thấy đứa trẻ đang ngồi trên nền bê tông. Anh lập tức tiến đến bế đứa trẻ lên. Lúc này mẹ của bé cũng vừa chạy tới.  

Được biết đứa trẻ là Khatira Amiri mới được 1 tuổi. Khi xảy ra tai nạn, Khatira đang ngồi chơi trên ban công tầng hai song trượt ngã.  

Rơi từ tầng 2 xuống đất, đứa trẻ sơ sinh vô tình được cứu sống nhờ một người qua đường-1Trả lời báo chí, người đàn ông vô tình trở thành "ân nhân" của đứa trẻ nói: "Ban đầu tôi tưởng là chậu hoa rơi trúng người. Nhưng khi quay lại nhìn tôi đã thực sự bàng hoàng hóa ra đó là một em bé. Nó lăn khỏi lưng tôi, đập xuống đất. Ở miệng và răng cháu bé có bị chảy một ít máu".

Ngay sau sự việc mọi người đã gọi xe cấp cứu đến hiện trường, bé trai được đưa đi tới bệnh viện cấp cứu. Kharita hiện được chăm sóc ở Bệnh viện Nghiên cứu và Giáo dục Sabuncuoglu Serefeddin của Đại học Amasya. Theo báo cáo, bé trai nhập viện trong tình trạng ổn định. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/roi-tu-tang-2-be-so-sinh-song-sot-ky-dieu-nho-1-nguoi-qua-duong-202207011105440715.html

rơi từ tầng cao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.