Cặp đôi "chồng cú vợ tiên" tung ảnh mới khoe sinh con đầu lòng nhưng bị soi chi tiết gây nguy hiểm cho đứa trẻ

Trong hình ảnh mới nhất, cặp đôi "chồng cú vợ tiên" đã được nhiều người dùng mạng nhắc nhở để chăm sóc trẻ sơ sinh một cách tốt hơn.


Vào ngày 11/6, vừa qua, anh Karna Radheya và cô vợ xinh đẹp Polly Alexandria Robinson đều đăng tải bức hình mới nhằm thông báo đứa con đầu lòng của họ đã chào đời. Cặp đôi này từng nổi đình đám trên mạng xã hội với biệt danh "chồng cú vợ tiên" vì ngoại hình quá chênh lệch của họ trong một hôn lễ giản dị diễn ra năm 2018.

Vào ngày 18/6, trên tài khoản Instagram chính thức, anh Karna đã đăng tải bức hình mới với chú thích: "Tôi, mèo cưng và con tôi". Đây là lần đầu tiên anh Karna lên tiếng xác nhận con đầu lòng của họ đã chào đời.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên tung ảnh mới khoe sinh con đầu lòng nhưng bị soi chi tiết gây nguy hiểm cho đứa trẻ-1
Anh Karna đăng ảnh mới trên Instagram.

Trong bức ảnh đen trắng mới có thể thấy, anh Karna nở nụ cười rạng rỡ hướng mắt nhìn về phía đứa trẻ và có một con mèo nằm trên người anh. Em bé vẫn chưa được lộ diện và mọi người chỉ biết được sự tồn tại của em thông qua tấm khăn choàng dành cho trẻ sơ sinh.

Nhiều người dùng mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và bày tỏ mong muốn được nhìn thấy gương mặt của em bé. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có một số người bình luận nhắc nhở cặp đôi nên hạn chế cho mèo cưng đến gần em bé mới sinh.

"Không nên để mèo đến gần em bé vì đứa trẻ có thể bị lông mèo làm cho khó thở và gây ảnh hưởng đến sức khỏe"; "Đừng cho em bé gần với con mèo vì nó dễ bị nhiễm virus. Cha mẹ hãy chú ý nhé!", một số bình luận của người dùng mạng.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên tung ảnh mới khoe sinh con đầu lòng nhưng bị soi chi tiết gây nguy hiểm cho đứa trẻ-2
Anh Karna và vợ từng gây sốt cộng đồng mạng trong hôn lễ giản dị vì ngoại hình khác biệt.

Trên thực tế, ngoài đam mê kinh doanh thì anh Karna cũng rất thích nuôi mèo. Trên Instagram của cặp đôi này cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về những con mèo cưng cho thấy họ sở hữu số lượng mèo nhiều như thế nào. Người chồng chưa lên tiếng phản hồi về những lời góp ý của cộng đồng mạng.

Về phía người vợ, cô Polly chưa cập nhật thêm tình hình mới nào. Nhiều người bày tỏ hy vọng rằng cặp đôi sẽ thực hiện một bộ ảnh đặc biệt cùng với thành viên mới trong tương lai không xa để những người hâm mộ họ được thỏa lòng mong đợi.

Cặp đôi chồng cú vợ tiên tung ảnh mới khoe sinh con đầu lòng nhưng bị soi chi tiết gây nguy hiểm cho đứa trẻ-3Cặp đôi chồng cú vợ tiên tung ảnh mới khoe sinh con đầu lòng nhưng bị soi chi tiết gây nguy hiểm cho đứa trẻ-4

Anh Karna nuôi rất nhiều mèo trong gia đình.

Theo Pháp luật và bạn đọc


sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.