Cặp đôi kéo cả nhà đi ăn hàng, gọi món đắt tiền, hành động sau đó gây phẫn nộ

Không phải lần đầu, cặp đôi đã nhiều lần "ăn chùa" ở các nhà hàng trong suốt 1 năm.

Cặp đôi kéo cả nhà đi ăn hàng, gọi món đắt tiền, hành động sau đó gây phẫn nộ-1Cặp đôi đưa gia đình đến ăn tại nhà hàng nhưng rời đi không trả tiền. Ảnh: Mirror

Cặp vợ chồng kéo theo gia đình đến ăn tối tại nhà hàng Bella Ciao ở Port Talbot (xứ Wales). Sau khi thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn, gia đình này rời đi mà không thanh toán hóa đơn trị giá 419 USD (hơn 10,6 triệu đồng).

Theo nhân viên nhà hàng, gia đình gồm 8 người, đã gọi món bít tết đắt tiền, món tráng miệng và 15 chai nước giải khát. Ăn xong, mọi người rời đi, chỉ còn 2 người ở lại thanh toán.

Camera an ninh cho thấy người phụ nữ cố gắng thanh toán hóa đơn bằng thẻ, nhưng thẻ bị từ chối 2 lần. Cô nói với nhân viên rằng con trai mình đứng ở đây đợi, cô ra ngoài lấy thẻ khác. Tuy nhiên, cô ta không quay lại và cậu bé cũng nhanh chóng biến mất.

Tyrone Reese, quản lý nhà hàng cho biết cặp vợ chồng cung cấp số điện thoại giả cho họ nên anh không thể liên lạc được. Anh đã báo cảnh sát về vụ việc.

Cặp đôi kéo cả nhà đi ăn hàng, gọi món đắt tiền, hành động sau đó gây phẫn nộ-2Người phụ nữ và con trai ở lại thanh toán hoá đơn. Ảnh: Mirror

"Ăn chùa" nhiều lần với chiêu trò giống nhau

Đại diện nhà hàng chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm từ người dùng mạng. Video của họ thu hút hơn 12 triệu lượt xem.

Họ cũng nhận được số lượng khách đặt bàn tăng lên gấp ba lần. Quản lý nhà hàng cho rằng điều này là "bằng chứng về tình đoàn kết" từ cộng đồng địa phương.

Điều bất ngờ là sau đó họ nhận thêm nhiều cuộc gọi từ các nhà hàng khác trong khu vực, chia sẻ về việc gặp sự cố tương tự do cặp đôi này gây ra.

Với chiêu trò ra ngoài tìm phương pháp thay thế vì thẻ đang dùng không thanh toán được, cặp đôi đã "ăn chùa" tại nhiều nhà hàng trên khắp xứ Wales trong khoảng một năm qua.

Các nhà hàng như Somerset Arms ở Port Talbot, Longbow Beefeater ở Pontyclun, nhà hàng Ấn Độ Chilli Too ở Clydach, La Casona ở Skewen, River House ở Swansea và The Yard ở Cowbridge, đều cho rằng họ là nạn nhân của cặp đôi thích "ăn chùa" này.

Cặp đôi thường xuất hiện trên một chiếc xe van màu xanh. Khi đến nhà hàng, họ gọi những món ăn đắt tiền nhất. Ăn xong, họ tìm cách bỏ đi mà không thanh toán.

Cặp đôi kéo cả nhà đi ăn hàng, gọi món đắt tiền, hành động sau đó gây phẫn nộ-3Cặp đôi bị bắt sau nhiều lần ăn hàng không thanh toán và tội trộm cắp trong cửa hàng. Ảnh: Walesonline

Đại diện nhà hàng River House ở Swansea cho biết năm ngoái, cặp đôi này đi cùng 3 người khác ăn một bữa hoành tráng tại đây. Nhưng khi thanh toán thì thẻ bị từ chối và người phụ nữ xin ra ngoài lấy tiền mặt từ máy ATM để trả. Nhưng sau đó, cô không bao giờ quay trở lại.

Nhà hàng La Casona ở Skewen cũng chia sẻ câu chuyện tương tự về cặp đôi này. Ngày 23/2, cặp đôi đi cùng 4 người đến dùng bữa. Sau khi ăn, 4 người trong nhóm rời đi, chỉ có người phụ nữ và cậu con trai ở lại thanh toán. Hoá đơn có giá gần 381 USD (hơn 9,7 triệu đồng). Người phụ nữ áp dụng chiêu trò cũ rồi bỏ đi, không trả tiền.

Tại xứ Wales, dùng bữa tại nhà hàng mà không trả tiền là phạm tội và có thể bị phạt tù lên đến 2 năm.

Thủ phạm lộ diện

Cảnh sát đã nhanh chóng điều tra và tìm ra thủ phạm là cặp vợ chồng Ann McDonagh (39 tuổi) và Bernard McDonagh (41 tuổi) đến từ Sandfields, Port Talbot.

Họ đã bị bắt và phải ngồi tù sau nhiều lần ăn hàng không thanh toán và tội trộm cắp trong cửa hàng. Ann McDonagh đã bị kết án một năm tù, trong khi đó, Bernard McDonagh bị kết án 8 tháng tù.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cap-doi-keo-ca-nha-di-an-hang-goi-mon-dat-tien-hanh-dong-sau-do-gay-phan-no-2286213.html

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.