Cặp đôi thản nhiên có hành động thân mật trên tàu điện khiến cô gái ngồi cạnh 'xấu hổ lây'

Do trên xe có quá nhiều người, nam thanh niên để bạn gái đứng một góc còn cậu ta đứng che chắn cho cô. Hai người đứng sát nhau, thậm chí còn ghé sát tai vào nhau nói thì thầm.

Trên một tuyến tàu điện ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, một cặp đôi thể hiện tình cảm thân mật dù đứng trước bao người. Đáng chú ý, cô gái ngồi gần đó tỏ vẻ điềm tĩnh khi chứng kiến cảnh thân mật của họ, thế nhưng ngôn ngữ cơ thể dường như bộc lộ nội tâm bất an.

Hình ảnh ghi lại sự việc cho thấy có rất đông người trên xe, khi một đôi trẻ lên tàu điện ngầm thì lúc đó tàu không còn một chỗ trống. Hai người đứng ở cửa, tựa tay, chạm mặt sát vào nhau thì thầm.

Cặp đôi được cho là sinh viên đại học, với cô gái mặc áo phông, váy ngắn và mang túi đeo chéo, còn nam thanh niên mặc quần jean, giày thể thao và đeo ba lô.

Do trên xe có quá nhiều người, nam thanh niên để bạn gái đứng một góc còn cậu ta đứng che chắn cho cô. Hai người đứng sát nhau, thậm chí còn ghé sát tai vào nhau nói thì thầm.

Cặp đôi thản nhiên có hành động thân mật trên tàu điện khiến cô gái ngồi cạnh xấu hổ lây-1Hai người đang nói chuyện thì chàng trai kề trán lên trán bạn gái, cô người yêu cũng đáp lại và hôn anh ta.

Mặc dù lúc này trong tàu điện ngầm có rất nhiều người nhưng may mắn là không có trẻ nhỏ, bởi vì hành động thân mật của hai người thực sự không thích hợp cho trẻ con xem.

Dù vậy, hành động của cặp đôi dường như đã làm tổn thương trái tim mong manh của một số người độc thân, trong đó có một cô gái mặc đồ đen ngồi ngay sát nơi cặp đôi đang đứng.

Cặp đôi thản nhiên có hành động thân mật trên tàu điện khiến cô gái ngồi cạnh xấu hổ lây-2Lúc hai người có những cử chỉ thân mật, cô gái áo đen bình tĩnh lấy điện thoại di động ra xem, nhưng hai tay ôm chặt trước ngực, hai chân vắt chéo nhau. Có lẽ cô gái cũng rất khó chịu khi phải chứng kiến cảnh tượng thân mật quá đà của đôi bạn trẻ.

Cảnh này được một người đàn ông độc thân ngồi ghế đối diện quay lại và sau đó đưa lên mạng xã hội. Dân tình bình luận dù phụ nữ mặc đồ đen có đeo khẩu trang tỏ ra không quan tâm đến cặp đôi đứng cạnh, nhưng cô không che giấu được sự lúng túng, khó xử của mình.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng, nó đã ngay lập tức làm dậy sóng người xem và bàn tán sôi nổi của đông đảo cư dân mạng. Phần lớn đều chỉ trích cặp đôi sinh viên, cho rằng họ đã "vô ý vô tứ" tại nơi công cộng. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/cap-doi-than-nhien-co-hanh-dong-than-mat-tren-tau-dien-202206281514196907.html

cặp đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.