Cặp đôi thản nhiên ôm hôn trong cửa hàng, ngồi lên ghế làm đủ mọi động tác nhạy cảm

Lợi dụng chiếc ghế tại khu vực ăn uống của cửa hàng, cặp đôi trẻ đã có những hành động không thể chấp nhận được.

Lợi dụng chiếc ghế tại khu vực ăn uống của cửa hàng, cặp đôi trẻ đã có những hành động không thể chấp nhận được.

Mới đây, một bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội Weibo đã làm xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Trong bức ảnh, một cặp đôi đang thản nhiên "ân ái" trong cửa hàng, mặc cho lúc đó là ban ngày và có nhiều người đi qua đi lại. Hình ảnh này đã gây bức xúc rất nhiều.

Theo bức ảnh được nhân chứng chụp lại, một cặp đôi đã vào cửa hàng tiện lợi để mua đồ. Cặp đôi còn khá trẻ tuổi, trông giống học sinh cấp ba hoặc sinh viên năm đầu. Chàng trai mặc một bộ quần áo màu đen còn cô gái mặc áo phông trắng, quần đùi ngắn cũn và để tóc xõa.

Sau khi mua đồ xong, cặp đôi trẻ tiến tới khu vực ăn uống của cửa hàng. Ban đầu, chàng trai chỉ nắm tay và ôm eo cô gái như bao cặp đôi yêu đương khác nhưng chỉ một lúc sau, cặp đôi đã có những hành động không thể tin nổi giữa ban ngày ban mặt.

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn trong cửa hàng, ngồi lên ghế làm đủ mọi động tác nhạy cảm-1Cặp đôi người Trung Quốc có những hành động phản cảm trong cửa hàng.

Cô gái đã ngồi lên đùi, đồi mặt với bạn trai. Giữa cửa hàng có nhiều người qua lại, cặp đôi vô tư ôm hôn thắm thiết. Chưa dừng lại ở đó, "bàn tay hư" của chàng trai còn liên tục đụng chạm vào đùi và ngực của bạn gái. Không hề tỏ ra khó chịu, ngược lại, cô gái còn tỏ vẻ thích thú, đưa đẩy với bạn trai. Cặp đôi trẻ đã có những hành động thân mật quá mức cho phép giữa nơi công cộng, khiến không ít người xung quanh cảm thấy khó chịu và phẫn nộ.

Người đăng tải bức ảnh này lên mạng xã hội đã viết kèm dòng trạng thái mỉa mai: "Trời rất nóng nhưng có lẽ cặp đôi này quá lạnh nên phải ủ ấm nhau". Ngay sau đó, hình ảnh này đã gây "bão" mạng và nhận về rất nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều phản ứng gay gắt, cho rằng cặp đôi trên quá vô ý.

"Không ai phản đối chuyện yêu đương nhưng phải phân biệt được đâu là nơi công cộng, đâu là chỗ riêng tư chứ. Nhìn họ sờ soạng nhau ở cửa hàng mà thấy tức thay", một người bình luận.

"Cửa hàng là chốn phòng the của họ đấy ư? Không biết ý thức để ở đâu, không thể chấp nhận nổi. Nếu tôi là chủ cửa hàng, tôi sẽ đuổi thẳng cổ chứ không để họ ngồi đó ân ái với nhau đâu", một người khác bức xúc.

Theo Khampha


cặp đôi

chuyện ấy

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.