Cặp đôi thản nhiên thể hiện màn yêu đương “nóng mắt” trên taxi khiến MXH dậy sóng, thân thế của cả 2 được “khui ra” đầy bất ngờ và cái kết “đắng chát”

Cặp đôi thản nhiên có những hành động nhạy cảm như ở phòng riêng mặc kệ vị tài xế ngay trước mặt.

Thể hiện tình cảm nơi công cộng chưa bao giờ là hành động khôn ngoan của các cặp đôi yêu nhau. Bất kể vì lý do sau bao ngày xa cách hay không kìm chế nổi cảm xúc thì việc "yêu đương" quá đà khi có người thứ 3, thứ 4... bên cạnh rất phản cảm.

Mới đây, chỉ vì màn ôm hôn quá giới hạn của 1 cặp tình nhân mà để lại hậu quả khôn lường. Đây đúng là bài học lớn cho các cặp đôi.

Ngày 7/7, mạng xã hội Hồng Kông dậy sóng khi lan truyền hình ảnh, clip về một đôi nam nữ thể hiện tình cảm mùi mẫn trên xe taxi. Trong clip là hình ảnh chàng trai mặc sơ mi trắng cùng cô gái mặc váy ngắn bước lên xe. Ban đầu họ đeo khẩu trang nhưng sau đó đã bỏ ra và thực hiện loạt hành động nhạy cảm. 

Cặp đôi thản nhiên có những hành động nhạy cảm như ở phòng riêng mặc kệ vị tài xế ngay trước mặt.

Cặp đôi thản nhiên thể hiện màn yêu đương nóng mắt” trên taxi khiến MXH dậy sóng, thân thế của cả 2 được khui ra” đầy bất ngờ và cái kết đắng chát”-1
Quá trình yêu đương của cặp đôi kéo dài khoảng 4 phút và bị camera gắn trên xe taxi ghi lại từ đầu đến cuối. Sau khi hình ảnh yêu đương nóng bỏng của cặp đôi được phát tán trên mạng xã hội, cộng đồng mạng Hồng Kông lập tức nhận ra nam chính không ai khác là "Hoàng Vĩnh Niên, giám đốc tài chính (CFO) của công ty Time China".

Ngay sau đó, công ty này đã đưa ra thông báo sẽ có giám đốc tài chính thay thế ông Hoàng Vĩnh Niên vào ngày 12/7. Họ cho biết, ngày 10/7 ông Hoàng đã từ chức và không có thông tin gì thêm.

Trong báo cáo nội bộ của Time China, mặc dù hành vi của Hoàng Vĩnh Niên là riêng tư nhưng nó lại vi phạm nghiêm trọng đến văn hóa, ảnh hưởng đến hình ảnh, giá trị của công ty.

Cảnh nóng lộ liễu của giám đốc tài chính với bạn gái ngay sau khi hé lộ đã khiến giá cổ phiếu của công ty trên sàn giao dịch chứng khoán sụt giảm nghiêm trọng, làm "bốc hơi" 17 tỷ đô la Hồng Kông (xấp xỉ 50 nghìn tỷ đồng).

Cặp đôi thản nhiên thể hiện màn yêu đương nóng mắt” trên taxi khiến MXH dậy sóng, thân thế của cả 2 được khui ra” đầy bất ngờ và cái kết đắng chát”-2Cô gái được cho là nhân tình của Hoàng Vĩnh Niên

Được biết, Hoàng Vĩnh Niên mới giữ chức vụ giám đốc tài chính của Time China được khoảng 1 năm. Người đàn ông này từng tốt nghiệp khóa quản lý cấp cao của trường đại học Harvard và lấy bằng cử nhân danh dự của Đại học Pennsylvania. Anh ta đã có vợ và 2 cô con gái theo 1 số nguồn tin.

Ai cũng cảm thấy tiếc cho 1 tài năng và thấy khó hiểu bởi sự liều lĩnh của họ. Có lẽ Hoàng Vĩnh Niên chẳng thiếu tiền để tìm những chỗ riêng tư hơn nhưng anh ta lại thích sự mạo hiểm, kích thích cảm xúc và cái giá phải trả là quá đắt.

Chưa nói đến chuyện đàn ông ngoại tình hay cặp bồ bên ngoài, dù là những đôi yêu nhau, trai chưa vợ, gái chưa chồng thì việc thể hiện tình yêu nơi công cộng thế này cũng là điều không nên. Đừng đổ lỗi cho cảm xúc hay có ảnh hưởng gì thì tự chịu, ví như chuyện của Hoàng Vĩnh Niên thật quá đáng trách. Hành động của anh ta không chỉ mình anh ta gánh hậu quả mà là cả công ty, vợ con kéo theo bao người liên quan khác.

Vậy nên làm gì cũng phải suy nghĩ cho thấu đáo, đừng vì chút dục vọng cá nhân trỗi dậy mà làm trò cười cho thiên hạ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cap-doi-than-nhien-the-hien-man-yeu-duong-nong-mat-tren-taxi-khien-mxh-day-song-than-the-cua-ca-2-duoc-khui-ra-day-bat-ngo-va-cai-ket-dang-chat-222020137124457971.htm

cặp đôi

hành động nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.