Cặp đôi vô tư "mây mưa" trên tàu, lúc rời đi còn để lại thứ gây sốc ở ghế

Cặp đôi trẻ đã thể hiện tình cảm quá mức ở chốn công cộng suốt hơn nửa tiếng, khiến những người xung quanh bị sốc nặng.

Cặp đôi trẻ đã thể hiện tình cảm quá mức ở chốn công cộng suốt hơn nửa tiếng, khiến những người xung quanh bị sốc nặng.

Đã có không ít trường hợp các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm một cách thái quá ở nơi công cộng bị mọi người lên án, thế nhưng dường như nó vẫn chưa trở thành bài học. Mới đây, một cặp đôi người Đài Loan lại rơi vào tình huống như thế khi thản nhiên "ân ái" trên tàu điện ngầm.

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook hôm 9/6 vừa qua, một cô gái có tên Chen Chen đã kể về hành trình đi tàu đầy kinh hoàng của mình. Ngồi cùng khoang tàu với Chen Chen có một cặp đôi trẻ. Cặp đôi này lúc nào cũng quấn quýt bên nhau không rời nhưng những hành động sau đó của họ đã khiến không chỉ Chen Chen mà nhiều người khác vô cùng phẫn nộ.

Cặp đôi vô tư mây mưa trên tàu, lúc rời đi còn để lại thứ gây sốc ở ghế-1Cặp đôi Đài Loan "mây mưa" trên tàu bất chấp ánh nhìn ái ngại của mọi người.

Chuyến tàu điện ngầm xuất phát từ huyện Nghi Lan tới thành phố Đài Bắc, Đài Loan kéo dài khoảng nửa tiếng. Trong suốt khoảng thời gian đó, cặp đôi trẻ kia đã thể hiện một loạt những hành động gây sốc. Chàng trai mặc áo phông trắng và quần đùi liên tục quay sang phía cô bạn gái mặc áo đen và quần jeans để vuốt ve, ôm hôn thắm thiết.

Một lúc sau, chàng trai thậm chí còn cho tay chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên người cô gái. Ngồi trong một góc khuất của khoang tàu, cặp đôi này vô tư "mây mưa", thỉnh thoảng còn phát ra những tiếng rên rỉ vô cùng nhạy cảm, giống như đang ở thế giới riêng, không hề quan tâm tới xung quanh. Cô gái Chen Chen cùng những người khác ngồi gần đó đều bị sốc rất nặng nhưng vì ngại ngùng nên không ai lên tiếng, chỉ giả vờ lờ đi. Vì quá bức xúc, Chen Chen đã quyết định chụp ảnh cặp đôi này rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Cặp đôi vô tư mây mưa trên tàu, lúc rời đi còn để lại thứ gây sốc ở ghế-2Chỗ ngồi của cặp đôi trên có dính chất nhầy không xác định.

Điều đáng kinh tởm nhất là khi cặp đôi trên xuống tàu, Chen Chen đã chụp lại được bức ảnh chỗ ngồi của họ. Tại chỗ ngồi của cặp đôi này có một chất lỏng nhầy, khiến Chen Chen không thể không liên tưởng tới những thứ bệnh hoạn. Chia sẻ lên mạng xã hội, Chen Chen thể hiện rõ sự bức xúc của mình: "Thật ghê tởm. Họ tưởng đây là nhà của mình ư?".

Cộng đồng mạng Đài Loan đang xôn xao bàn tán về câu chuyện này: "Kinh khủng quá! Chuyện này thật sự xảy ra sao?", "Người ta sẽ làm gì với chỗ ngồi đó? Chẳng ai muốn ngồi vào đó cả", "Những người thế này nên bị phạt nặng", "Hành động quá thiếu văn minh, họ có vấn đề về đầu óc ư?"...

Theo Khampha


mây mưa trên tàu

cặp đôi

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.