Cặp rắn "quấn quýt" đến nỗi rơi từ trần nhà xuống sàn phòng ngủ, tưởng mặn nồng ai ngờ nội tình cực kỳ căng thẳng

Nếu không nói thì nhiều người hẳn tưởng rằng cặp rắn này yêu thương nhau lắm, không ngờ trước mặt họ chính là một trận chiến "một mất một còn".

Vào năm 2018, một gia đình ở thành phố Brisbane, bang Queensland, Úc đã phải gọi chuyên gia bắt rắn đến nhà sau khi 2 con rắn rơi từ trần nhà xuống sàn phòng ngủ của họ. Thời điểm đó, Lana Field là người nhận nhiệm vụ đến hiện trường để xem xét và xử lý các con vật. Bên cạnh đó, cô cũng không quên quay clip ghi lại hành động khá đặc biệt của chúng.

Đôi rắn "quấn quýt" đến nỗi rơi từ trần nhà xuống sàn

Thì ra, nguyên nhân khiến 2 con rắn rơi từ trần nhà xuống sàn phòng ngủ là do chúng "quấn quýt" với nhau một cách mãnh liệt. Mãnh liệt ở đây không có nghĩa là chúng yêu thương nhau mà thực chất, đó là cặp rắn đực, đang chiến đấu một cách đầy bạo lực với nhau. Chỉ có điều hành động quấn lấy nhau không buông của 2 con vật khiến người ta dễ lầm tưởng chúng đang "ân ái" hay cùng nhau nhảy múa vũ điệu gì đó thay vì quyết chiến.

"Mọi người thường nhầm lẫn đây là cảnh giao phối của 2 con rắn nhưng không, thực tế chúng đang chiến đấu với nhau. Trong quá trình này, chúng sẽ quấn chặt và đè đối phương xuống, chiến đấu xem ai là kẻ mạnh hơn thì sẽ có quyền theo đuổi con cái" - Lana chia sẻ.

Cặp rắn quấn quýt đến nỗi rơi từ trần nhà xuống sàn phòng ngủ, tưởng mặn nồng ai ngờ nội tình cực kỳ căng thẳng-1Sau khi rơi xuống sàn nhà, 2 con rắn vẫn không ngừng quấn lấy nhau.

Cặp rắn quấn quýt đến nỗi rơi từ trần nhà xuống sàn phòng ngủ, tưởng mặn nồng ai ngờ nội tình cực kỳ căng thẳng-2Trông 2 con rắn có giống đang "ân ái" không chứ?

Chuyên gia bắt rắn này cũng giải thích rằng vào mùa giao phối, những con rắn đực thường lần theo mùi hương để phát hiện con cái gần đó. Đây chính là lý do mà 2 con rắn này gặp được nhau và lao vào trận chiến "một mất một còn", gay cấn đến nỗi rơi từ trần nhà xuống.

Lana nhận xét 2 con rắn này ngang tài ngang sức vì chúng đều có kích thước trung bình nhỏ so với đồng loại trong khu vực, dài khoảng 1,75m. 

"Chúng có thể đánh nhau suốt hàng giờ liền cho đến khi 1 trong 2 cảm thấy kiệt sức, chấp nhận bỏ cuộc thì nó tự động rời đi" - Lana chia sẻ.

Ngoài ra, nữ chuyên gia còn trấn an người xem khi họ bày tỏ sự lo lắng đối với sự an toàn của cô vì đứng giữa trận chiến gay cấn như thế. Lana cho biết tình hình vẫn an toàn bởi 2 con rắn đực không hề quan tâm đến sự có mặt của con người mà chỉ tập trung hạ gục đối thủ mà thôi.

Sau khi quan sát và quay clip khoảng 1 phút, Lana dừng ghi hình để bắt 2 con rắn và đưa chúng đến một bụi rậm cách xa ngôi nhà kia vài cây số. Đôi rắn được cho là vẫn tiếp tục cuộc chiến giành cho bằng được con cái. Tuy nhiên, thời điểm đó, Lana vẫn chưa xác định được vị trí của con cái và không rõ liệu nó có đang lẩn trốn trong căn nhà kia không.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-ran-quan-quyt-den-noi-roi-tu-tran-nha-xuong-san-phong-ngu-tuong-man-nong-ai-ngo-noi-tinh-cuc-ky-cang-thang-162210709194611241.htm

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.