Cặp sinh đôi 5 tuổi bỏ mạng thương tâm trong cùng một ngày, bà nội quẫn trí bỗng có hành động khiến gia đình ám ảnh

Trong rất nhiều vụ tai nạn, chỉ cần một chút sơ suất của người lớn cũng sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng gây tổn hại đến sức khỏe và thậm chí là cả tính mạng của những đứa trẻ.

Mùa hè là thời điểm mà những vụ tai nạn đuối nước có sự gia tăng đột biến. Nhiều gia đình thường dẫn con cái ra sông, ra biển để bơi lội cho mát mẻ nhưng lại không quan tâm đến việc bảo vệ an toàn hoặc không có sự quan sát kỹ khi trẻ chơi dưới nước. Thực tế trong rất nhiều vụ tai nạn, chỉ cần một chút sơ suất của người lớn cũng sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng gây tổn hại đến sức khỏe và thậm chí là cả tính mạng của những đứa trẻ.

Trang Sina đưa tin, vào hôm 17/6 vừa qua, tại khu vực Cửu Giang, Giang Tây, Trung Quốc, một bà cụ bất ngờ lao xuống sông tự tử khiến cho nhiều người cảm thấy sợ hãi. Gia đình nạn nhân lại càng đau đớn, bàng hoàng hơn cả. Lý do vì sao người phụ nữ lớn tuổi này lại tự tử sau đó đã được gia đình bà tiết lộ.

Cặp sinh đôi 5 tuổi bỏ mạng thương tâm trong cùng một ngày, bà nội quẫn trí bỗng có hành động khiến gia đình ám ảnh-1

Được biết khoảng 1 tuần trước, hai đứa cháu sinh đôi 5 tuổi của bà đã từ Lộc Sơn trở về quê nội chơi nhân dịp lễ hội Thuyền Rồng 5/5 âm lịch. Vào buổi chiều hôm đó, trong khi những người lớn tất bật chuẩn bị đồ ăn và lễ vật cúng kiếng thì hai đứa trẻ đã cùng nhau đi chơi loanh quanh trong làng.

Mãi đến chiều muộn, gia đình mới phát hiện ra hai đứa trẻ vẫn chưa về nhà liền chạy đi kiếm khắp nơi đều không thấy nên đã báo sự việc cho cảnh sát. Đến tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được thi thể của hai đứa trẻ dưới sông. Cả hai đều đã không còn dấu hiệu của sự sống.

Cặp sinh đôi 5 tuổi bỏ mạng thương tâm trong cùng một ngày, bà nội quẫn trí bỗng có hành động khiến gia đình ám ảnh-2

Cả gia đình và người dân trong làng vô cùng xót xa trước cái chết của hai đứa trẻ chỉ mới 5 tuổi. Người đau lòng nhất có lẽ chính là bà nội của hai nạn nhân. Kể từ sau vụ tai nạn, bà không ăn không ngủ, lúc nào cũng khóc đến sưng húp hết cả hai mắt. Bà liên tục than trách và ân hận cho rằng chính vì sự chủ quan của người lớn khiến cho hai đứa cháu mất mạng oan uổng.

Đến ngày 17/6, lợi dụng lúc người nhà không để ý, người bà đã quẫn trí lén chạy ra bờ sông rồi nhảy xuống tự tử.

Cặp sinh đôi 5 tuổi bỏ mạng thương tâm trong cùng một ngày, bà nội quẫn trí bỗng có hành động khiến gia đình ám ảnh-3

Hai vụ thảm án liên tiếp, 3 người bị dòng sông dìm chết khiến cho một gia đình điêu đứng, ám ảnh đến suy sụp. Bố mẹ hai bé sinh đôi vừa lo xong hậu sự của con đã phải tiếp tục tổ chức đám tang cho người mẹ già, đau buồn đến không còn nước mắt để khóc. Đặc biệt là người bố, chỉ trong vòng 1 tuần lễ, anh đã mất đi hai đứa con và cả người mẹ duy nhất. Nhìn hoàn cảnh tang thương của gia đình anh, hàng xóm xung quanh chỉ biết lắc đầu xót xa.

Theo Pháp luật và bạn đọc


cặp sinh đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.