Cặp song sinh “quái” nhất hành tinh: Dính nhau như sam, lớn lên không giống sửa cho giống, yêu cùng 1 người

Vì đã lỡ sinh ra là chị em song sinh của nhau nên Anna và Lucy quyết tâm chỉnh sửa sao cho giống nhau như 2 giọt nước, yêu cùng 1 người, đến mang thai hay sinh con cũng muốn làm cùng 1 lúc

Vì đã lỡ sinh ra là chị em song sinh của nhau nên Anna và Lucy quyết tâm chỉnh sửa sao cho giống nhau như 2 giọt nước, yêu cùng 1 người, đến mang thai hay sinh con cũng muốn làm cùng 1 lúc.

Có thể nói chị em Anna và Lucy DeCinque ở thành phố Perth, Úc, là cặp song sinh đặc biệt nhất thế giới khi không chỉ sở hữu vẻ ngoài tương đồng mà họ còn chia sẻ nhiều sở thích và quan điểm sống giống nhau, đến chuyện "dao kéo" hay yêu đương cũng cùng chung chí hướng.

Cặp song sinh quái” nhất hành tinh: Dính nhau như sam, lớn lên không giống sửa cho giống, yêu cùng 1 người-1

Anna và Lucy thời chưa động "dao kéo".

Chào đời năm 1985, từ nhỏ Anna và Lucy đi đâu hay làm gì cũng có nhau, dù có tắm rửa hay đi ngủ cũng không hề tách rời. Lớn lên cả hai không chấp nhận những điểm khác biệt trên gương mặt nên đã chi tận 250 nghìn USD để sửa đổi các đường nét trên mặt và cơ thể, bao gồm việc nâng ngực, bơm môi, xăm lông mày.... để đảm bảo họ giống nhau như 2 giọt nước.

Cặp song sinh quái” nhất hành tinh: Dính nhau như sam, lớn lên không giống sửa cho giống, yêu cùng 1 người-2
Cặp song sinh quái” nhất hành tinh: Dính nhau như sam, lớn lên không giống sửa cho giống, yêu cùng 1 người-3
Cặp song sinh quái” nhất hành tinh: Dính nhau như sam, lớn lên không giống sửa cho giống, yêu cùng 1 người-4

Không dừng lại ở đó, quan niệm tình yêu của Anna và Lucy cũng cực kỳ giống nhau. Năm 2012, họ cùng hẹn hò với một kỹ sư thợ máy Ben Byrne. Anh chàng này cũng chấp nhận và không gặp quá nhiều khó khăn khi cùng lúc quen 2 chị em. Hồi năm 2016, cả 3 định tổ chức đám cưới về chung tổ ấm sau 4 năm yêu nhau song chế độ đa thê lại bị luật hôn nhân của Úc nghiêm cấm từ năm 1961.

Cặp song sinh quái” nhất hành tinh: Dính nhau như sam, lớn lên không giống sửa cho giống, yêu cùng 1 người-5

Sau khi bị cấm kết hôn, Anna và Lucy chuyển hướng sang mục tiêu khác. Mới đây, trong buổi phỏng vấn, 2 chị em chia sẻ mong muốn được mang thai cùng một lúc và lâm bồn chung một thời điểm. Người chịu áp lực nhất trong chuyện này không ai khác chính là anh bạn trai, Ben. Thêm nữa, vai vế của 2 đứa trẻ sinh ra trong tương lai cũng có chút phức tạp khi chúng vừa là anh em cùng cha khác mẹ, vừa là họ hàng của nhau. Nhất là Ben, anh vừa là cha của những đứa trẻ, vừa là dượng của chúng.

Theo Helino


song sinh

cặp song sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.