Cặp vợ chồng ngoài 70 tuổi tổ chức sinh nhật cho con gái 3 tuổi 'gây sốt' cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng Trung Quốc thích thú trước đoạn video ghi lại cảnh một cặp vợ chồng ngoài 70 tuổi tổ chức sinh nhật cho con gái 3 tuổi tại nhà hàng.

Đoạn video ghi lại cảnh một cặp vợ chồng ngoài 70 tuổi vừa mới tổ chức sinh nhật tròn 3 tuổi cho con gái đã lan tỏa năng lượng tích cực cho hàng triệu cư dân mạng Trung Quốc. 

Theo Star Video, người chồng nay đã 71 tuổi và vợ 70 tuổi sinh sống ở tỉnh Sơn Đông đã cho chia sẻ đoạn video về bữa tiệc mừng sinh nhật của con gái nhỏ có tên Huang Tianci. 

Cặp vợ chồng ngoài 70 tuổi tổ chức sinh nhật cho con gái 3 tuổi gây sốt cộng đồng mạng-1

Cặp vợ chồng ngoài 70 tuổi ở Trung Quốc tổ chức sinh nhật cho con gái 3 tuổi. (Ảnh: SCMP)

Trong video, người cha già, một cựu luật sư với mái tóc hoa râm đang bế con gái trên tay và người vợ là bà Tian đứng ngay bên cạnh trong bữa tiệc mừng sinh nhật được tổ chức tại một nhà hàng ở địa phương.

Hình ảnh cho thấy cả 2 vợ chồng đều vô cùng vui vẻ và mỉm cười hạnh phúc đón sinh nhật cùng con gái. Trong khi đó, bé gái (3 tuổi) cũng rất hào hứng tận hưởng bữa tiệc mừng sinh nhật cùng với gia đình.

“Chúc mừng sinh nhật Tianci. Chúc con luôn mạnh khỏe”, cặp vợ chồng lớn tuổi nói với con gái. 

Trên thực tế, hai vợ chồng bà Tian đã có cháu ở tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, bà Tian bất ngờ mang thai khi đã ngoài 60 tuổi, nên gia đình có thêm thành viên mới. Họ cho rằng bé Tianci là “món quà trời ban”. 

Cặp vợ chồng ngoài 70 tuổi tổ chức sinh nhật cho con gái 3 tuổi gây sốt cộng đồng mạng-2

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình bà Tian đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận Trung Quốc. Khi đang làm nhân viên y tế và sắp nghỉ hưu, bà Tian quyết định sử dụng thuốc hỗ trợ dinh dưỡng theo y học cổ truyền của Trung Quốc. 

Sau khi dùng thuốc, bà Tian bất ngờ thấy mình có kinh trở lại, và không ngờ bản thân lại có thể mang thai khi bà đã 67 tuổi vào năm 2019. 

Dù vấp phải sự phản đối từ các con, vợ chồng bà Tian vẫn quyết tâm giữ lại cái thai. Họ đặt tên cho con gái là Tianci với ý nghĩa 'món quà trời ban'. 

Cặp vợ chồng cho hay họ muốn thông qua đoạn video để chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với những người khác. Đoạn video đã nhận được hơn 180.000 lượt xem và gần 6.000 bình luận. 

Cặp vợ chồng ngoài 70 tuổi tổ chức sinh nhật cho con gái 3 tuổi gây sốt cộng đồng mạng-3

“Bé gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu”, “Đáng yêu quá. Bé như một thiên thần!”, “Tôi chúc bé gái sống hạnh phúc và tôi hy vọng cặp vợ chồng có thể sống tới trăm tuổi”, hay “Họ thật mạnh mẽ và tuyệt vời”, là một trong vô vàn lời bình luận từ cư dân mạng Trung Quốc. 

“Người phụ nữ ngoài 60 tuổi mà vẫn có con ư? Thật đáng kinh ngạc”, người khác nhấn mạnh thêm. 

Theo Infonet (Vietnamnet) 
 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/cap-vo-chong-ngoai-70-tuoi-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-3-tuoi-gay-sot-5005032.html

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.