Cặp vợ chồng tung hê chuyện ngoại tình, bạo hành khắp các mạng xã hội

Tuần qua, bi kịch hôn nhân của một người đàn ông Singapore và vợ Hàn Quốc - đang sống ở Jakarta - đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông Indonesia và mạng xã hội.

Mọi chuyện bắt đầu với một video TikTok được lan truyền vào tuần trước.

Trong đoạn clip dài hai phút được đăng tải ngày 5/3, người vợ, tự xưng là Amy, được nhìn thấy đang lao vào chồng mình - đang đứng cạnh một người phụ nữ khác mà cô cho là tình nhân của anh ta - đồng thời liên tục hét lên “con của tôi, con của tôi”.

Người phụ nữ còn lại đang bế một đứa bé, con gái của Amy và chồng - Aden Wong.

Câu chuyện còn lan xa hơn khi Amy cáo buộc chồng bắt đi bốn đứa con. Trong khi đó, Aden Wong tố ngược vợ mình đã bạo hành và bỏ bê con cái.

Đây là tình tiết mới nhất trong cuộc tranh chấp giữa cặp đôi chồng Singapore - vợ Hàn Quốc. Hiện tại, cảnh sát Indonesia cũng bị lôi vào cuộc tranh chấp.

Cáo buộc ngoại tình và cản trở nuôi con bằng sữa mẹ

Theo Straits Times, Ade Ary Syam Indradi - người phát ngôn cảnh sát Jakarta, Ủy viên cấp cao - cho biết người phụ nữ đã nộp đơn tố cáo chồng và trợ lý riêng của anh ta vào ngày 6/3 về tội “ngoại tình và cản trở việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ”.

Amy đã chia sẻ câu chuyện của mình lên nhiều nền tảng mạng xã hội vào tuần trước. Trong khi đó, Aden Wong cũng lên tiếng về cuộc hôn nhân của mình trong một cuộc phỏng vấn podcast vào ngày 10/3.

Cặp vợ chồng tung hê chuyện ngoại tình, bạo hành khắp các mạng xã hội-1Tranh chấp hôn nhân giữa người đàn ông Singapore và người vợ Hàn Quốc đã gây bão trên truyền thông Indonesia. ẢNH: Kênh YouTube Dr Richard Lee và TikTok Amy BMJ.

Amy cáo buộc Wong, cựu phó chủ tịch công ty vận tải toàn cầu AP World Asia Pacific, ngoại tình khi cô mang thai vào năm 2023. Cô gọi (người được cho là) người tình của chồng là TE và khẳng định đó là một nữ ca sĩ người Indonesia. Theo truyền thông nước này, nữ ca sĩ cũng vướng vào nhiều tranh cãi từ năm 2021.

Đề cập đến “cuộc chiến” tại bệnh viện, Amy cho biết: “Đó là lần đầu tiên tôi được gặp con và con gái lớn kể từ ngày 21/1”. Cô khẳng định mình không được chạm vào hay bế con khi TE đang bế nó.

Theo Amy, một người giúp việc của chồng cô đã tiết lộ rằng anh sẽ đưa con đến bệnh viện vào thứ 6 tuần trước. Cô cũng đi đến đó với hy vọng sẽ được nói chuyện với anh.

“Tôi đã rất tức giận trong khoảnh khắc nhìn thấy người phụ nữ đó ôm con mình”, cô nói. “Tay của tôi… bất giác đưa ra vì muốn đón con từ tay cô ta. Tôi nghĩ, đó là con của tôi, tôi cần phải bế con tôi”.

“Sau đó có rất nhiều bàn tay ngăn cản tôi và có lẽ tôi đã khiến con gái của mình sợ hãi. Đó là lý do nó la hét”, cô nói thêm.

Amy cho biết cô và chồng gặp nhau khi họ đang theo học tại Đại học Quốc gia Singapore và đã kết hôn được 16 năm. Họ chuyển đến Jakarta cùng với bố mẹ chồng và những đứa con - họ còn có hai người con trai khác - vào năm 2022 vì công việc của chồng.

Amy cáo buộc Wong đã đuổi cô khỏi nhà vào tháng 11/2023 để người tình chuyển đến sống cùng nhà. Đáng nói, lúc đó cô vừa sinh con chưa đầy một tháng.

Theo thỏa thuận ban đầu, con gái nhỏ sẽ ở với Amy trong khi ba đứa con lớn ở với chồng cô. Cả hai phải để người kia được gặp các con bất cứ khi nào đối phương muốn.


Cặp vợ chồng tung hê chuyện ngoại tình, bạo hành khắp các mạng xã hội-2
Các video ủng hộ Amy trên TikTok Indonesia. Ảnh: Tổng hợp TikTok.

Ngày 21/2, Wong yêu cầu được gặp con và nói anh cũng sẽ gửi hai đứa con khác cho đến thăm cô. Tuy nhiên, sau khi mẹ chồng Amy đến căn hộ để đón con, Wong đã không gửi hai đứa con khác đến chỗ cô.

Khi Amy yêu cầu mang con về vào khoảng 18h để cho bú, cô khai rằng Wong đã buộc tội cô âm mưu dùng bùa ngải để đầu độc anh và tình nhân. Do đó, anh sẽ không trả lại con.

Trên mạng xã hội, Amy cũng đăng ảnh chụp màn hình Whatsapp giữa cô và Wong để cáo buộc anh vu oan cô và hại các con. Cũng theo Amy, Wong đã không cho phép cô gặp con đồng thời bảo cô “hãy quay lại Hàn Quốc và tìm sự giúp đỡ”.

“Xin anh hãy trả con cho em, em sẽ đồng ý ly hôn với anh. Xin hãy cư xử đàng hoàng”, Amy cầu xin chồng trong một video TikTok.

Cô cũng rơi nước mắt kêu gọi cư dân mạng giúp cô nhận lại con và cho biết đã nhờ các cơ quan chức năng can thiệp.

Tiếng nói của người chồng

Ngày 10/3, hai ngày sau khi Amy đăng video cuối cùng, Wong và con gái anh đã xuất hiện trong một podcast của YouTuber người Indonesia để lên tiếng về câu chuyện gia đình mình.

“Mẹ tôi nói rằng bố tôi là kẻ phản diện và đang giam giữ chúng tôi nhưng thực ra đó là nói dối”, cô con gái nói. Cô cũng cáo buộc Amy đã bạo hành cô và các anh em bằng lời nói và thể xác lúc say rượu khi họ sống ở Singapore.

“Mẹ mắng mỏ, la mắng và đôi khi còn đánh chúng tôi”, bé gái nói. Cô nói thêm rằng hiện cô đang ở Malaysia cùng bố và các anh em, họ phải chuyển khách sạn liên tục để tránh bị Amy tìm thấy.

Cặp vợ chồng tung hê chuyện ngoại tình, bạo hành khắp các mạng xã hội-3
Ảnh bìa của video mà Aden Wong và con gái đã xuất hiện để chia sẻ về vấn đề gia đình. Chữ trên màn hình: "Sự nghiệp bị hủy hoại cũng không sao - Con tôi quan trọng hơn". Ảnh: Kênh YouTube Dr Richard Lee.

Trong khi đó, Wong cáo buộc Amy đang “phát tán những lời dối trá trên mạng” và phủ nhận việc có nhân tình. Anh nhấn mạnh người phụ nữ đi cùng anh đến bệnh viện là trợ lý riêng và là người giúp anh chăm sóc các con khi Amy rời bỏ gia đình.

Wong đã bị công ty sai thải và cho biết anh rất sốc trước những phản ứng dữ dội mà bản thân nhận được. Anh gọi toàn bộ câu chuyện này “nực cười”.

“Mọi người đang tấn công gia đình của tôi”, anh nói. “Tôi mất việc, mất danh tiếng và trở thành ‘bao cát’ của toàn Indonesia hơn một tháng”. Wong nói thêm rằng anh phải rời Indonesia cùng các con vì cuộc gặp ở bệnh viện do cảm thấy Amy là mối đe dọa với các con.

Trong suốt thời gian qua, Wong cho biết anh đã nhiều lần đệ đơn ly hôn nhưng Amy liên tục từ chối. “Năm ngoái tôi đã nói với cô ấy rất nhiều lần rằng tôi muốn ly hôn. Mỗi lần như vậy, cô ấy sẽ vào toilet, dùng kéo cứa vào cơ thể và nói ‘Tôi thà chết còn hơn’”, Wong kể.

Anh còn nói thêm rằng Amy đã rời khỏi căn hộ chung trong thời gian ly thân. Điều này khiến việc tống đạt đơn ly hôn cho cô không thể thực hiện được.

“Tòa án Singapore thông báo tôi không thể nộp đơn ly hôn vì tôi không thể xác định nơi cư trú của vợ”, anh nói.

“Em đã làm rất nhiều điều sai trái và đã đi quá xa, thực sự quá xa rồi”, Wong gửi lời đến Amy. “Hãy nhìn xem, đã có lúc chúng ta có thể giải quyết việc này một cách riêng tư. Hãy dừng lại trước khi các con bị em làm tổn thương”.

Thí nghiệm sự bền chặt của các đôi

Trong cuốn Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy của tác giả David McRaney, nhà tâm lý học James Graham đã làm một thí nghiệm và đi tới kết luận rằng bởi vì con người luôn có nhu cầu được phát triển, mở rộng, trau dồi khả năng và vốn kiến thức, nên khi được kết hợp, học hỏi từ người yêu, biến chúng thành những kỹ năng, triết lý và bản ngã của bản thân, thì mối liên kết giữa bạn với người ấy sẽ được củng cố tốt hơn bất kỳ hành động lãng mạn nào.

(Theo AsiaOne)

Theo Tạp trí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/cap-vo-chong-tung-he-chuyen-ngoai-tinh-bao-hanh-khap-cac-mang-xa-hoi-post1464607.html?fbclid=IwAR0VEiuj0kxvIajhSto2fPTqyqQPyXu7p4JmqNoRF8I26YOddIUiECWZIbA

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.