Cậu bé bất ngờ bị cụ bà cưỡng hôn trong thang máy khiến MXH phẫn nộ

Dù bị cậu bé đáng tuổi cháu mình liên tục đẩy ra, nhưng bà cụ khoảng 60 tuổi vẫn cố để được "chạm môi"...

Dù bị cậu bé đáng tuổi cháu mình liên tục đẩy ra, nhưng bà cụ khoảng 60 tuổi vẫn cố để được "chạm môi" mặc kệ thang máy đang mở cửa.

Gần đây, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ một đoạn video quay được trong thang máy ở Trung Quốc. Một cụ bà khoảng 60 tuổi, cầm giỏ đi chợ đang đứng cùng một cậu bé khoảng hơn 10 tuổi. Bỗng nhiên, cụ bà tiến đến và có ý định hôn lên môi cậu bé này. Mặc dù hơi bất ngờ nhưng cậu bé vẫn kịp phòng bị và đẩy bà ta ra. Tuy nhiên, người phụ nữ lớn tuổi vẫn không hề có ý định dừng lại.

Hiện nay, việc trẻ em bị quấy rối tình dục vẫn đang là vấn đề nóng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, không chỉ những bé gái mà các bé trai cũng có thể là nạn nhân của vấn nạn này. Như trong sự việc đoạn video quay lại được, một cụ bà đã lớn tuổi mà vẫn có ý định "sàm sỡ" một bé trai đáng tuổi cháu mình.

Cậu bé bất ngờ bị cụ bà cưỡng hôn trong thang máy khiến MXH phẫn nộ

Theo thông tin được biết, đoạn video này đã được đăng tải lên nhiều trang mạng Trung Quốc từ cách đây 1-2 năm. Ở thời điểm đó, sự việc đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng nước này. Nhiều người bày tỏ không thể chấp nhận được hành vi đáng lên án của bà cụ. Thậm chí cậu bé đã có thái độ chống cự nhưng người phụ nữ này vẫn tiếp tục cố cưỡng hôn cậu bé dù thang máy đang mở cửa.

Nhiều ý kiến cho rằng, có thể người phụ nữ trong đoạn video chính là bà của cậu bé này và đó chỉ là hành động thể hiện tình thương với cháu. Tuy nhiên, số đông đều phản bác vì đó không phải là cử chỉ mà một người bà bình thường nên làm. Hơn nữa, cậu bé trai liên tục tránh né và tỏ thái độ xa cách, vì thế, có khả năng đây chỉ là một người sống cùng tòa nhà, thấy thang máy vắng người nên mới định dở trò quấy rối đứa trẻ.


Theo Helino 


Cộng đồng mạng

cưỡng hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.