Cậu bé bị đuổi khỏi nhà vì chưa làm xong bài tập Tết, cảnh sát dẫn về tận nơi mẹ không chịu nhận con

Hiện tại dân mạng Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ và liên tục lên tiếng chỉ trích người mẹ vô tâm nói trên.

Hiện tại dân mạng Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ và liên tục lên tiếng chỉ trích người mẹ vô tâm nói trên.

Kỳ nghỉ Tết đã trôi qua được mấy ngày nhưng dường như dư âm của nó vẫn chưa chấm dứt. Năm nay, bên cạnh việc ăn chơi nghỉ dưỡng thì dường như các câu chuyện liên quan đến bài tập Tết của học sinh cũng được chú ý hơn hẳn. Cách đây không lâu, MXH Trung Quốc vừa xôn xao câu chuyện 2 nữ sinh trung học cầm tiền mừng tuổi bỏ trốn khỏi nhà vì lo sợ bị trách phạt khi chưa làm xong bài tập Tết thì mới đây lại có thêm sự việc một cậu bé bị mẹ đuổi ra khỏi nhà vì chưa hoàn thành bài tập Tết khiến người dân nước này đồng loạt phẫn nộ.

Cậu bé bị đuổi khỏi nhà vì chưa làm xong bài tập Tết, cảnh sát dẫn về tận nơi mẹ không chịu nhận con-1

Cảnh sát khu vực phát hiện một cậu bé bị mẹ đuổi khỏi nhà đang đi lang thang ở bến xe

Cụ thể, cảnh sát tại huyện Lãng Trung, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) trong giờ đi tuần đã phát hiện ra một cậu bé ngơ ngác đi qua đi lại một mình tại bến xe nên tiến đến hỏi chuyện. Hỏi ra mới biết, cậu học sinh tiểu học này bị mẹ đuổi ra khỏi nhà vì chưa hoàn thành xong bài tập. Do bố đi làm ở nước ngoài, còn bà nội cũng đi làm ở tỉnh khác, vậy nên em định bắt xe để đi tìm bà giúp đỡ. "Mẹ nói với cháu rằng nếu bà nội không về thì cháu cũng đừng bao giờ về", cậu bé mếu máo thuật lại. 

Cậu bé bị đuổi khỏi nhà vì chưa làm xong bài tập Tết, cảnh sát dẫn về tận nơi mẹ không chịu nhận con-2

Cảnh sát cố gắng liên lạc với người mẹ nhưng không ai bắt máy

Cảnh sát đã cố gắng liên lạc với người mẹ theo số điện thoại được cung cấp thế nhưng không ai chịu bắt máy. Cuối cùng, nhờ vào mô tả của cậu bé, cảnh sát tìm được nơi ở của em và đưa về tận nhà. Tuy nhiên, đến khi mở cửa và thấy cảnh sát dẫn theo con mình, người mẹ lại trắng trợn phủ nhận đây không phải con cô dù khi hỏi cậu bé thì em nhất quyết khẳng định đây là mẹ mình. Sau một hồi tra hỏi, người mẹ "máu lạnh" mới chịu thừa nhận mình đã đuổi đứa trẻ ra khỏi nhà và không muốn nhận nó làm con vì cậu bé không chịu làm bài tập Tết. 

Kết thúc câu chuyện, cậu bé cuối cùng đã được trở về nhà thế nhưng liệu em có bị đánh mắng thậm tệ hay không thì không ai biết. Hiện tại dân mạng Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ và liên tục lên tiếng chỉ trích người mẹ vô tâm nói trên. 

Cậu bé bị đuổi khỏi nhà vì chưa làm xong bài tập Tết, cảnh sát dẫn về tận nơi mẹ không chịu nhận con-3

"Tôi không phải mẹ nó" - người phụ nữ hét lên khi cảnh sát dẫn con mình về nhà
 


Theo Tổ Quốc


bài tập Tết

bài tập về nhà

phạt con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.