Cậu bé khóc không thành tiếng trong đám cưới anh trai vì nhận ra danh tính bất ngờ của cô dâu

Tình cảnh trớ trêu, khóc không thành tiếng của bé trai nhưng lại khiến cộng đồng mạng không nhịn nổi cười

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại tình cảnh "trớ trêu" của một cậu bé ở Trung Quốc ngay trong đám cưới của anh trai mình khiến dân mạng không nhịn được cười.  


Có thể thấy trong đoạn clip là khoảnh khắc một cậu bé khoảng 6 tuổi nước mắt nước mũi tèm lem, dẩu môi hờn dỗi trong đám cưới của anh trai khiến nhiều người ngạc nhiên.  

Những tưởng cậu bé xúc động vì anh trai đã tìm được người bạn đời đồng hành quãng đường tiếp theo. Nhưng hóa ra sự thật lại không hề phải như vậy. Lý do cậu bé khóc lóc đến nỗi khóe mắt đỏ hoe thế kia là do khi ấy em phát hiện ra cô dâu đứng cạnh anh trai mình lại chính là cô giáo chủ nhiệm của cậu bé.  

Cậu bé khóc không thành tiếng trong đám cưới anh trai vì nhận ra danh tính bất ngờ của cô dâu-1

Người anh nhận ra biểu cảm thay đổi của em trai liền bế em lên an ủi. Ai ngờ lúc này, cậu bé lại chạm mắt với cô giáo, điều đó khiến bé trai bối rối, nước mắt lại rơi lã chã. Nhưng vì sợ nên cậu bé vừa lấy tay lau nước mắt vừa nhìn trộm chị dâu mà không dám khóc thành tiếng. Có thể thấy, đây có lẽ là dấu hiệu báo trước cuộc sống sau này của em trai sẽ vô cùng phong phú và thú vị.

Cậu bé khóc không thành tiếng trong đám cưới anh trai vì nhận ra danh tính bất ngờ của cô dâu-2

Đoạn clip sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận rôm rả. Nhiều người bật cười trước tình cảnh trớ trêu mà cậu bé gặp phải. Đồng thời cũng đoán rằng nội tâm của cậu bé lúc đó chắc hẳn là muốn chạy trốn ngay khỏi nơi đó nhưng "lực bất tòng tâm".  Một số cư dân mạng bình luận: 

"Có thể tất cả mọi người đều chúc mừng cho cô dâu chú rể, nhưng chỉ một người phản đối cuộc hôn nhân này. Một người ai cũng biết là ai",  

"Khổ thân em trai, em đã đắc tội gì anh em mà để ổng cưới cả cô chủ nhiệm về trả thù thế kia?"

"Từ đó đi học được tất cả thầy cô trong trường để ý chắc hạnh phúc phát khóc đây mà",

"Niềm vui của người này là nỗi buồn của người khác. Chị rất đồng cảm với em nha. Chúc bé nghĩ tích cực!",...

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/cau-be-bat-khoc-trong-dam-cuoi-anh-trai-vi-nhan-ra-danh-tinh-co-dau-202205311504578985.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.