Câu chuyện tiền kiếp "nổi da gà" về vụ tai nạn thảm khốc của người yêu đã mất và thân phận khó tin từ lời kể cậu con trai 3 tuổi

Catherine bàng hoàng với những gì được nghe thấy từ cậu con trai 3 tuổi. Đúng là xe cấp cứu chở thi thể của Walter thực sự đã đi qua một cây cầu trên đường đến nhà xác.

Có rất nhiều câu chuyện về nhân duyên kỳ bí mà khoa học cũng khó lý giải được. Ian Pretyman Stevenson là một bác sĩ tâm thần người Mỹ gốc Canada. Ông từng công tác tại Trường Y của Đại học Virginia trong 50 năm, là chủ nhiệm khoa tâm thần học từ năm 1957 đến năm 1967, giáo sư tâm thần học Carlson từ năm 1967 đến năm 2001 và là giáo sư nghiên cứu về tâm thần học từ năm 2002 cho đến khi qua đời.

Stevenson tiếp cận rất nhiều trường hợp tự nhận mình luân hồi chuyển kiếp và câu chuyện của con trai bà Catherine Wright là 1 ví dụ. Dưới đây là những tình tiết kì lạ đã được giáo sư Stevenson kể lại:

Cậu bé 3 tuổi tuyên bố kiếp trước là bạn trai của mẹ mình

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-chuyen-tien-kiep-noi-da-ga-ve-vu-tai-nan-tham-khoc-cua-nguoi-yeu-da-mat-va-than-phan-kho-tin-tu-loi-ke-cau-con-trai-3-tuoi-162210409200134744.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.