Cay cú vì bị 'đá', chàng trai giăng biểu ngữ bêu xấu người cũ rồi 'ăn quả đắng'

Thanh niên họ Trịnh không ngờ mình nhận quả đắng sau khi giăng biểu ngữ bêu xấu bạn gái ở nơi làm việc của cô và nơi đông người, chỉ vì cay cú chuyện bị cô chia tay.

Cảnh sát ở Hồ Bắc, Trung Quốc vừa bắt giữ hai người đàn ông vì giăng biểu ngữ tại công ty của bạn gái cũ, cáo buộc cô lừa dối, "một chân đạp hai thuyền".

Người đàn ông họ Trịnh đã nhiều lần cố gắng cứu vãn mối quan hệ với bạn gái sau khi chia tay nhưng hoàn toàn thất bại. Quá cay cú, anh này trả thù bằng cách bôi nhọ người yêu cũ. Trịnh đặt làm các biểu ngữ có nội dung bêu xấu cô gái. Với sự giúp đỡ của người bạn họ Diêm, anh ta đem treo nó bên ngoài nơi làm việc của cô cũng như những địa điểm có nhiều người qua lại để tối đa hóa khả năng hiển thị.

Cay cú vì bị đá, chàng trai giăng biểu ngữ bêu xấu người cũ rồi ăn quả đắng-1
Trịnh dựng biểu ngữ bôi nhọ người yêu cũ sau khi nỗ lực hòa giải thất bại. (Ảnh: Weibo)

Một bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng cho thấy biểu ngữ của Trịnh cáo buộc người yêu cũ ngoại tình và "chúc mừng cô ấy" về "sự chuyển đổi liền mạch", ngụ ý rằng cô gái có người đàn ông khác khi họ vẫn còn yêu nhau, sau khi chia tay liền theo người mới.

Sáng 18/12/2023, một người dân báo cảnh sát, chính quyền đã cho gỡ bỏ biểu ngữ, bắt giữ Trịnh và Diêm. Cả hai người đàn ông đều bày tỏ sự hối hận về hành động của mình.

Vụ việc được tờ The Paper đưa tin, đã làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội về cách ứng xử trong các mối quan hệ. Người đàn ông họ Trịnh bị chỉ trích dữ dội.

Hành động của người đàn ông cho thấy IQ cực kỳ thấp. Bất cứ ai nhìn thấy biểu ngữ cũng sẽ nghĩ rằng anh ta nhỏ mọn. Thật tốt là họ đã chia tay, nếu mà lấy nhau thì cũng ly hôn sớm thôi"; "Một khi mối quan hệ kết thúc, người kia hẹn hò với ai không phải là việc của bạn"; "Phụ nữ vất vả quá, họ thậm chí không có quyền tự do từ chối đàn ông một cách duyên dáng. Kiểu theo đuổi không ngừng nghỉ này báo hiệu nguy cơ xảy ra bạo lực gia đình"... cư dân mạng bình luận.

Giăng biểu ngữ chỉ trích người cũ không phải là chuyện quá hiếm gặp ở Trung Quốc. Vào tháng 5/2023, người phụ nữ họ La ở tỉnh Tứ Xuyên xuất hiện trong đám cưới của chồng cũ với biểu ngữ có nội dung: “Vợ cũ chúc mừng chồng cũ lấy vợ lẽ”.

La hành động như vậy vì giận chồng cũ không trả cho cô khoản tiền bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (3,4 tỷ đồng) sau khi ly hôn. Cuối cùng, chồng cũ đồng ý bồi thường thành 3 đợt và La đã công khai xin lỗi về hành vi của mình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cay-cu-vi-bi-da-chang-trai-giang-bieu-ngu-beu-xau-nguoi-cu-roi-an-qua-dang-ar846631.html

chia tay

tình cũ


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.