Tên trộm siêu ngớ ngẩn: Báo cảnh sát việc mất cái bình ngọc mà chính mình ăn cắp

Bị lấy trộm hành lý trong đó có chiếc bình ngọc đắt tiền, Lý báo cảnh sát, không ngờ bị bắt luôn vì anh ta có được cái bình đó nhờ ăn cắp.

Một vụ trộm kỳ lạ vừa xảy ra tại ga đường sắt tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một người đàn ông họ Lý lo lắng trình báo với Sở Cảnh sát Đường sắt về việc bị mất hành lý khi đang mua vé. Trong hành lý có chiếc bình ngọc mà theo Lý là được ông nội anh ta mua ở Hong Kong với giá 8.000 nhân dân tệ (khoảng 27,4 triệu đồng).

Cảnh sát nhanh chóng tìm ra nghi phạm qua camera giám sát và thu hồi tang vật. Tuy nhiên, sau đó, cảnh sát nhận ra người đàn ông họ Lý không thể giải thích rõ ràng về giá trị và nguồn gốc chiếc bình ngọc, cũng không hợp tác trong việc xác định giá trị của chiếc bình này.

Tên trộm siêu ngớ ngẩn: Báo cảnh sát việc mất cái bình ngọc mà chính mình ăn cắp-1

Sau đó, cảnh sát tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia và được biết rằng giá trị của chiếc bình ngọc này rất cao, ít nhất phải là 80 nghìn nhân dân tệ (khoảng hơn 274 triệu đồng), gấp 10 lần mức giá mà Lý tuyên bố. Cảnh sát ngay lập tức liên lạc với gia đình Lý để xác minh sự thật. Người thân của Lý cho biết họ chưa bao giờ nghe về chiếc bình ngọc ông nội để lại.

Cuối cùng, quá mệt mỏi khi bị hỏi liên tục, biết không thể thoát tội, Lý đành thú nhận mình đã lấy trộm chiếc bình ngọc trong két sắt ở một quán trà tại Thâm Quyến cách đây một tháng. Vì món đồ này quá khó tiêu thụ nên anh ta định mang đến Thâm Quyến để trả lại.

Không ngờ, chiếc bình bị đánh cắp ngay tại nhà, khiến Lý lo lắng cầu cứu cảnh sát. Vì sợ bị kết tội nên Lý đã bịa ra những thông tin về nguồn gốc, giá trị chiếc bình, cuối cùng lộ tẩy.

Cảnh sát sau đó đã bàn giao Lý cho cảnh sát Thâm Quyến. Vụ trộm có những tình tiết lắt léo, ly kỳ như trong phim này vẫn đang được điều tra thêm.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ten-trom-sieu-ngo-ngan-bao-canh-sat-viec-mat-cai-binh-ngoc-ma-chinh-minh-an-cap-ar846578.html

tên trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.