CĐV Thái Lan làm loạn, lời cảnh báo trước trận chung kết Việt Nam - Thái Lan

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan đang lên án các nhóm cổ động viên nhà với hành vi tấn công nhân viên an ninh và ném pháo sáng tại sân Thammasat.

CĐV Thái Lan làm loạn, lời cảnh báo trước trận chung kết Việt Nam - Thái Lan-1Sự cố ném pháo sáng tại sân Thammasat và thông điệp phủ nhận của nhóm ultra Thái Lan

Trong video vừa được công bố trên mạng, những người này đã xô đẩy, thậm chí đánh các nhân viên an ninh, đạp đổ hàng rào. Nhiều kẻ đeo mặt nạ, tỏ ra rất hung hăng. Lực lượng an ninh đã cố gắng kiểm soát tình hình bằng cách sử dụng lưới thép nhưng không hiệu quả.

Cảnh sát cho biết nhiều nhân viên đã bị thương nhẹ trong vụ xô xát nói trên. Đồng thời, một cuộc điều tra đã được triển khai để truy tìm những kẻ côn đồ này. Nhân chứng của vụ việc cho rằng vì không hài lòng khi bị cảnh sát lục soát nên những người này mới bức xúc, dẫn tới xô xát.

Trước trận bán kết tại Thammasat , nhiều fan cũng có hành vi không đẹp khi ném pháo sáng xuống sân trong lúc các cầu thủ đang khởi động. Rất may là không ai bị thương. Nhưng các thành viên tuyển Thái Lan phải trải qua một phen hoảng hồn, thủ quân Bunmathan đã phải tới tận nơi "xin" NHM kiềm chế.

2 sự vụ đáng tiếc này khiến dư luận Thái Lan đồng loạt lên án. Họ kêu gọi một hình phạt với những kẻ quá khích này. Nhiều ý kiến cho rằng đây là nhóm ultra đang nổi lên của Thái Lan.

Tuy nhiên trên trang cá nhân, nhóm này đã phủ nhận. Họ khẳng định không hề liên quan tới các vụ việc trên. Cảnh sát cho rằng đây là một lời cảnh báo cho công tác tổ chức trận chung kết lượt về trên sân Rajamangala vào ngày 16/1.

Đây là sân bóng có sức chứa gấp đôi Thammasat, vậy nên sức ép cho lực lượng an ninh sẽ nặng nề hơn nhiều. Và thông qua những sự cố vừa qua, NHM Việt Nam cũng nên thật cẩn thận khi theo chân cổ vũ cho đội nhà nơi đất khách.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cdv-thai-lan-lam-loan-loi-canh-bao-truoc-tran-chung-ket-viet-nam-thai-lan-post1502689.tpo?fbclid=IwAR3sR2cdzHLLYtVzib4wKg1LTFn5RRkWX0Xya5Y9Pbqztgw1A9f31GSMNbc

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.