CĐV Thái Lan ngán ngẩm: "Có phải chúng ta tự thua để khỏi phải gặp Việt Nam không thế?"

Vốn là kỳ phùng địch thủ nhiều năm với Việt Nam, chuyện không thể vào chung kết khiến CĐV Thái Lan vô cùng buồn bã.

Vốn là kỳ phùng địch thủ nhiều năm với Việt Nam, chuyện không thể vào chung kết khiến CĐV Thái Lan vô cùng buồn bã.

Hôm qua (6/12), ĐT Việt Nam đã chiến thắng trước Philippines với tỉ số 2-1 trên sân Mỹ Đình. Chúng ta là chủ nhân của tấm vé còn lại vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018 gặp Malaysia.

Malaysia chính là đội giành thắng lợi trong trận bán kết 1. Họ vượt qua Thái Lan và giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Từ trước đến nay, đội tuyển thái lan và Việt Nam là "kỳ phùng địch thủ" trong làng bóng đá Đông Nam Á. Bởi thế, việc Việt Nam có vé chung kết và Thái Lan thì không khiến CĐV nước này vô cùng thất vọng.

CĐV Thái Lan ngán ngẩm: Có phải chúng ta tự thua để khỏi phải gặp Việt Nam không thế?-1

Việt Nam đã có vé vào chơi chung kết AFF Cup 2018.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Thái đã đưa ra bình luận bày tỏ nỗi niềm.

"Thật xấu hổ, thật đáng xấu hổ, cứ nói là kiểu gì cũng qua thôi nhưng nghĩ lại lại thấy xấu hổ quá. Tại sao năm nay tôi không một lần được ăn mừng bóng đá Thái Lan với thành tích nào vậy?", một CĐV chất vấn.

"Thái Lan giả vờ thua để tránh Việt Nam trong trận chung kết hay sao ấy nhỉ? Xem cả cái giải năm nay mà bực bội. Đá kém lại còn huênh hoang", một dân mạng khác mỉa mai.

"Thấy trên mạng xã hội từ đầu đến cuối giải mấy người hẹn gặp Việt Nam đến chung kết cơ mà. Hẹn cho lắm vào giờ đúng cảnh: "đường lớn Việt Nam đi, Thái bước trên cầu độc mộc", chẳng ai chung đụng với ai", một dân mạng khác bực bội.

"Xem xong trận Việt Nam quay lại nhìn ĐT Thái Lan, thở dài vài lượt, sao tôi thấy nóng bức thế nhỉ. Đầu giải thì không gọi vài cầu thủ về vì chẳng cần, giờ thì muốn gọi cũng chịu thôi", dân mạng khác trách móc.

CĐV Thái Lan ngán ngẩm: Có phải chúng ta tự thua để khỏi phải gặp Việt Nam không thế?-2

Thái Lan thất bại trong trận bán kết 1.

"Tôi đã đi bình luận "Việt Nam là số 1, Việt Nam vô địch" trên khắp các bài đăng bóng đá rồi đấy. Dù sao tôi cũng có cảm tình với Việt Nam hơn là Malaysia. Dù sao nhìn đến họ còn phấn khích, ngó qua Thái Lan bây giờ thật đáng chán", facebook Chaow Preecha bình luận.

"Những phút cuối người ta ghi hai bàn, Thái Lan hôm đó chỉ cần ghi một bàn thôi nhưng cũng có làm được đâu. Thôi chả buồn so sánh nữa, không so sánh thì không bực mình", một facebook khác viết.

"Việt Nam đá hay lắm, chắc hẳn họ sẽ là đội lên ngôi. Trong tương lai có khi họ mới chính là đội đầu tiên được tham dự World Cup ở Đông Nam Á đấy. Giờ thì tư cách để đối đầu với họ ngay ở giải AFF Cup Thái Lan cũng chẳng có", một dân mạng bình luận rất "gắt'.

Theo Trí thức trẻ


Thái Lan

cổ động viên

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.