Cha đẻ Meghan lên tiếng lột bỏ "mặt nạ" của con gái và con rể Harry bằng những sự thật trần trụi khiến cặp đôi "tái mặt"

Meghan tiếp tục bị cha đẻ tấn công trên truyền thông bằng lời tuyên bố gây chú ý.

Vào ngày 17/3, cha Meghan Markle đã xuất hiện trên GBNews để nhận trả lời phỏng vấn với người dẫn chương trình Dan Wootton, nội dung xoay quanh về vợ chồng Meghan.

Nói về con gái và con rể, ông Thomas cho biết: "Cả hai đang sống như những người ẩn sĩ trong ngôi nhà 26 phòng. Cặp đôi không thấy có vị khách nào đến thăm ngoài luật sư và đội PR hùng hậu. Harry thường chỉ thấy dắt chó đi dạo hoặc đi xe đạp".

Rõ ràng, ông Thomas đã chỉ ra sự thật trần trụi về cuộc sống hào nhoáng của nhà Sussex. Họ có nhiều người bạn nổi tiếng nhưng lại không được nhìn thấy giao lưu hay gặp gỡ họ trong suốt 2 năm sang Mỹ. Cặp đôi từng thân thiết với vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Obama nhưng trong sinh nhật của ông này, nhà Sussex không được mời đến dự.

Cha đẻ Meghan lên tiếng lột bỏ mặt nạ của con gái và con rể Harry bằng những sự thật trần trụi khiến cặp đôi tái mặt-1

Ông Thomas tiếp tục lên truyền hình nói về con gái và con rể.

Nói về vụ kiện ồn ào gần đây giữa hai con gái mình, Meghan và Samantha Markle, ông Thomas cho biết, ông yêu cả hai con nhưng sẵn sàng chống lại Meghan tại tòa án.

Ông Thomas nói thêm: "Tôi yêu cả hai người con của mình nhưng tôi không hài lòng về Meghan, tôi không hiểu điều gì đã khiến con bé làm như vậy. Meghan nói dối về tôi và những người thân của nó. Tôi không cảm thấy có bất kỳ vấn đề gì khi đối mặt với Meghan trước tòa và tranh luận về những gì con bé đã nói. Đây sẽ là lần đầu tiên tôi gặp Meghan sau 4 năm bị cắt đứt liên lạc".

Khi được hỏi cảm nhận như thế nào về việc nhà Sussex không trở về hoàng gia dự lễ tưởng niệm của cố Hoàng tế Philip, ông Thomas nói gay gắt rằng: "Tôi nghĩ đó là điều tệ hại nhất. Đây là việc đáng lẽ Harry phải làm để thể hiện lòng hiếu thảo với ông nội quá cố. Việc cặp đôi không cho Nữ hoàng gặp hai chắt cũng là điều không thể tha thứ được. Harry hành động như một đứa trẻ thiếu suy nghĩ. Vì vậy, tôi không hề cảm thấy tôn trọng người con rể này".

Cha đẻ Meghan lên tiếng lột bỏ mặt nạ của con gái và con rể Harry bằng những sự thật trần trụi khiến cặp đôi tái mặt-2

Rạn nứt giữa Meghan và cha đẻ khó hàn gắn.

Bên cạnh đó, ông Thomas cũng không tiếc lời chỉ trích con rể Harry: "Người đàn ông này đã từ bỏ quê hương nhưng lại mong được đối xử như một thành viên hoàng gia. Anh ta không nên được hưởng bất kỳ thứ gì từ gia đình mình. Tất cả những điều mà Harry đã làm với Nữ hoàng Anh là không thể chấp nhận được".

Ông Thomas gần đây đã bắt đầu sự nghiệp mới trên mạng xã hội khi thành lập kênh Yotube riêng. Trong số ra đầu tiên, ông Thomas tuyên bố sẵn sàng giúp con gái lớn trong vụ kiện chống lại Meghan, cáo buộc cô tội phỉ báng và nói dối. Cựu giám đốc ánh sáng Hollywood đã bị Meghan "từ mặt" sau khi ông dính cáo buộc bắt tay với các nhiếp ảnh gia để kiếm tiền. 

Trước những lời phát biểu mới nhất của ông Thomas, nhà Sussex chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cha-de-meghan-len-tieng-lot-bo-mat-na-cua-con-gai-va-con-re-harry-bang-nhung-su-that-tran-trui-khien-cap-doi-tai-mat-222022183235752867.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.