Meghan đưa ra tuyên bố mới với dự án "hoành tráng" chẳng ngờ bị dư luận chất vấn khiến nữ công tước câm nín

Meghan đã có thông báo mới sau một thời gian im ắng nhưng bị một bộ phận dư luận lên án dữ dội.

Vào hôm 17/3, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Meghan Markle đã đưa ra thông báo mới về dự án sắp tới của cô sẽ được triển khai trong mùa hè này. Cụ thể, người phát ngôn của Archewell Audio xác nhận rằng seri podcast đầu tiên của Meghan cho Spotify sẽ ra mắt. Người này cũng cho hay, các thông tin chi tiết về seri podcast trên sẽ sớm được chia sẻ trong thời gian gần nhất.

Trong thông báo được công bố ngày 17/3, phát ngôn viên của Archewell Audio cho biết Meghan và đội ngũ của cô đã làm việc rất sát sao với Spotify và ban lãnh đạo cấp cao của họ để đảm bảo các công nghệ kỹ thuật số sử dụng hàng ngày đều bắt nguồn từ nguyên tắc của sự tin cậy và an toàn.

Người này cũng cho hay khi tiến hành sản xuất loạt podcast, Archewell Audio mong muốn trở thành nhà quản lý đầy trách nhiệm cho những sản phẩm âm thanh tốt, với chất lượng, thông tin dựa trên thực tế, đặc biệt với sức khỏe cộng đồng.

Meghan đưa ra tuyên bố mới với dự án hoành tráng chẳng ngờ bị dư luận chất vấn khiến nữ công tước câm nín-1

Nhà Sussex đã hơn 1 năm trì hoãn ra mắt sản phẩm mới cho Spotify.

Podcast đầu tiên của nhà Sussex được phát hành ngày 29/12/2020, với sự tham gia của đội ngũ nhiều ngôi sao, gồm danh ca Elton John, Tyler Perry, Stacey Abrams và James Corden. Ngoài ra, bé Archie, con trai đầu lòng của họ cũng xuất hiện với tư cách như một vị khách mời.

Như vậy sau hơn 1 năm trì hoãn, im hơi lặng tiếng, cuối cùng Meghan cũng cho ra mắt sản phẩm mới, thực hiện thỏa thuận với đối tác Spotify. Trước đó, cặp đôi này nhận về nhiều chỉ trích khi ký hợp đồng triệu đô với Spotify cùng lời cam kết hoành tráng nhưng lại không thấy có động thái tích cực nào để chứng minh.

Mới đây, Spotify, đối tác của Meghan dính vào bê bối lớn khi hàng loạt những podcast sai lệch về Covid-19 đã xuất hiện trên nền tảng này. Vào thời điểm ấy, nhà Sussex cho hay họ bày tỏ "lo ngại" về "tất cả hậu quả quá thực tế của các thông tin sai lệch về Covid-19 trên nền tảng này" nhưng không có động thái thể hiện sự kiên quyết, cứng rắn nào.

Meghan đưa ra tuyên bố mới với dự án hoành tráng chẳng ngờ bị dư luận chất vấn khiến nữ công tước câm nín-2

Meghan đưa ra thông báo mới chung chung khiến dư luận nghi ngờ.

Giờ đây, trong tuyên bố mới, Meghan lại ca ngợi đối tác và khẳng định hai bên làm việc chặt chẽ với nhau nhằm nâng cao nhận thức của người sáng tạo, giảm thiểu sự lan truyền các thông tin sai lệch và hỗ trợ tính minh bạch. Hiện tại không ai rõ nội dung mà Meghan sắp ra mắt trên Spotify và thời gian cụ thể nó được phát hành. 

Trước thông tin mới này, nhiều người dùng mạng đã lên tiếng hoài nghi về dự án mà Meghan làm cho Spotify và đặt ra câu hỏi chất vấn rằng vì sao nữ công tước lại đưa ra thông tin "lấp lửng", không công bố nội dung hay thời gian cụ thể như trước đây nhà Sussex vẫn làm?

Nhiều người tin rằng, có lẽ trước sức ép của dư luận và sự thúc giục gắt gao của đối tác mà Meghan đưa ra thông báo chung chung để làm yên lòng đôi bên. Trước những nghi vấn của một bộ phận dư luận, Meghan không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/meghan-dua-ra-tuyen-bo-moi-voi-du-an-hoanh-trang-chang-ngo-bi-du-luan-chat-van-khien-nu-cong-tuoc-cam-nin-162221803133749839.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.