Cha dượng xâm hại, giết con gái riêng 20 tháng tuổi nhét vào thùng đá, "mặt dày" nhắn tin "đòi quan hệ" với mẹ vợ

Những đoạn tin nhắn tục tĩu của gã đàn ông giết chết con gái riêng 20 tháng tuổi của vợ gửi cho mẹ vợ tiếp tục khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ và kinh tởm.

Giữa tháng 7 vừa qua, Hàn Quốc chấn động trước vụ án bé gái 20 tháng tuổi (gọi là A) bị bố dượng (gọi là B, 29 tuổi) giết chết và nhét thi thể vào thùng nước đá đặt trong phòng tắm tại nhà riêng ở phường Jungni, quận Daedeok, Daejeon. Sau khi gây án, kẻ thủ ác đã bỏ trốn trước khi bị bắt tại một nhà nghỉ vào ngày 12/7. 

Cha dượng xâm hại, giết con gái riêng 20 tháng tuổi nhét vào thùng đá, mặt dày nhắn tin đòi quan hệ với mẹ vợ-1Chiếc thùng đá chứa thi thể bé A.

Người đầu tiên phát hiện ra thi thể cháu bé là bà ngoại của em, vì không liên lạc được với con gái cũng như con rể nên bà đã tìm đến tận nhà rồi phát hiện thi thể cháu ngoại đang phân hủy nghiêm trọng trong thùng nước đá vào ngày 9/6. Được biết, mẹ bé gái, cô C, có mặt tại nhà khi mẹ ruột trình báo cảnh sát nhưng khi thấy lực lượng chức năng ập đến, cô đã bỏ chạy. Không lâu sau, vào ngày 11/6, cảnh sát đã bắt được người phụ nữ này với tội danh vứt bỏ thi thể.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát cũng như công tố viên đã phát hiện ra nhiều hành vi đáng kinh tởm của B. Cụ thể, dựa vào vết thương trên cơ thể bé A, cảnh sát tin rằng trước khi qua đời, em đã bị ngược đãi một thời gian dài.

Hồ sơ truy tố của công tố viên cho biết, vào ngày xảy ra vụ án, gã bố dượng B đã dùng tay đấm và dùng chân giẫm lên cơ thể đứa trẻ 20 tháng tuổi hàng chục lần chỉ vì em không quấy khóc không chịu ngủ. Thời điểm đó, B được cho là đang say xỉn, hắn hành hạ con gái riêng của vợ trong suốt 1 giờ đồng hồ cho đến khi đứa trẻ tử vong. Ngoài ra, nhân viên điều tra tin rằng bé A còn bị bố dượng lạm dụng tình dục. 

Cha dượng xâm hại, giết con gái riêng 20 tháng tuổi nhét vào thùng đá, mặt dày nhắn tin đòi quan hệ với mẹ vợ-2Tên B bị cảnh sát áp giải.

Cha dượng xâm hại, giết con gái riêng 20 tháng tuổi nhét vào thùng đá, mặt dày nhắn tin đòi quan hệ với mẹ vợ-3Ảnh minh họa.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Hiệp hội Phòng chống lạm dụng tình dục trẻ em Hàn Quốc đã tung ra đoạn tin nhắn giữa B và mẹ vợ. Thời điểm đó, bé A đã chết được 2 tuần nhưng không ai hay biết, mẹ vợ vì không thể liên lạc được với con gái nên đã nhắn tin cho B.

Trước những tin nhắn hỏi han của mẹ vợ, tên B chỉ đáp lại rằng: "Khi mọi chuyện ổn thỏa, chúng con sẽ đến thăm mẹ", khiến đối phương càng thêm lo lắng. Trong khi mẹ vợ bày tỏ nỗi bất an thì tên B gửi đi dòng tin nhắn gây phẫn nộ: "Con muốn được làm "chuyện ấy" với mẹ một lần". Sốc trước tin nhắn của con rể, mẹ vợ liên tục hỏi lại ý hắn là gì nhưng tên này chỉ lặp đi lặp lại câu nói tục tĩu ấy. Sau đó, người mẹ vợ đã tìm đến tận nhà con gái và phát hiện chuyện đau lòng với cháu ngoại.

Cha dượng xâm hại, giết con gái riêng 20 tháng tuổi nhét vào thùng đá, mặt dày nhắn tin đòi quan hệ với mẹ vợ-4Đoạn tin nhắn tục tĩu mà tên B gửi cho mẹ vợ.

Vào ngày 27/8 vừa qua, phiên tòa xét xử đầu tiên đã diễn ra. Tại đây, B nói: Tôi đã say rượu vào thời điểm gây án nên không nhớ chính xác chuyện gì đã xảy ra" nhưng sau đó, hắn đã thừa nhận mọi hành vi tội ác của mình trước những bằng chứng mà phía công tố đưa ra.

Dù vậy, việc lấy cái cớ say rượu rồi gây án của tên B vẫn khiến nhiều người rùng mình khi nhớ đến vụ án bé Nayoung. Trong quá khứ, khi bị đưa ra tòa, tên Cho Doo Soon cũng đã khai rằng vì say rượu nên mới không kiểm soát được hành vi của mình đối với bé Nayoung, khi ấy 12 tuổi, và không nhớ chính xác chuyện gì đã xảy ra. Chính nhờ lời khai đó mà tên này chỉ phải nhận về mức án 12 năm tù giam bất chấp bé Nayoung phải mang theo vết thương tinh thần lẫn thể chất suốt cả cuộc đời. 

Vì không muốn sự việc tương tự xảy ra nên Hiệp hội Phòng chống lạm dụng tình dục trẻ em Hàn Quốc đã đệ đơn kiến nghị lên Nhà Xanh, yêu cầu cách ly vĩnh viễn tên B khỏi xã hội đồng thời công khai danh tính của hắn trước cả nước. 

Hiện tại, phiên tòa xét xử vẫn đang được tiếp diễn.

Cha dượng xâm hại, giết con gái riêng 20 tháng tuổi nhét vào thùng đá, mặt dày nhắn tin đòi quan hệ với mẹ vợ-5Đơn kiến nghị Hiệp hội Phòng chống lạm dụng tình dục trẻ em Hàn Quốc gửi lên Nhà Xanh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cha-duong-xam-hai-giet-con-gai-rieng-20-thang-tuoi-nhet-vao-thung-da-mat-day-nhan-tin-doi-quan-he-voi-me-vo-162213008104823137.htm

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.