"Chăn dắt" vợ đi bán dâm suốt hơn 10 năm, người đàn ông cầm thú gây phẫn nộ hơn khi quấy rối tình dục con gái mới học tiểu học

Mới đây, người đàn ông 42 tuổi đã phải đền tội cho việc làm gây tổn hại đến vợ con của mình trong suốt hơn 1 thập kỷ qua.

Mới đây, người đàn ông 42 tuổi đã phải đền tội cho việc làm gây tổn hại đến vợ con của mình trong suốt hơn 1 thập kỷ qua.

Vào ngày 10/1, tòa án tối cao Seoul, Hàn Quốc, tiến hành xét xử 1 người đàn ông 42 tuổi họ Hong về những việc làm không thể tin được của ông đối với vợ và các con. Theo đó, tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng dành cho tên này là 10 năm tù giam.

Chăn dắt vợ đi bán dâm suốt hơn 10 năm, người đàn ông cầm thú gây phẫn nộ hơn khi quấy rối tình dục con gái mới học tiểu học-1

Cuộc sống hôn nhân vợ chồng Hong không hề hạnh phúc. Hắn thường xuyên sử dụng nắm đấm để bạo hành vợ và nhiều lần quá khích còn siết cổ cô. Tổng cộng trong suốt 11 năm kết hôn, người vợ đã 14 lần chịu đựng đòn roi của Hong.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn tìm đến những trang web đen dành cho đàn ông để "dắt mối" về cho vợ đi bán dâm liên tiếp 3 lần. Hong đe dọa nếu vợ không kiếm tiền về thì hắn sẽ ra tay giết chết 5 đứa con của 2 người. Không còn cách nào khác, người vợ đành ngậm đắng nuốt cay để bảo vệ các con.

Chăn dắt vợ đi bán dâm suốt hơn 10 năm, người đàn ông cầm thú gây phẫn nộ hơn khi quấy rối tình dục con gái mới học tiểu học-2

Gây phẫn nộ hơn, Hong dùng máy quay ghi hình lại cảnh vợ quan hệ thể xác với người đàn ông khác. Sau đó, hắn đem về cho các con xem trước khi thực hiện hành vi quấy rối tình dục đối với chúng. Được biết, Hong đánh đập con các từ năm 2017. Trong đó, 2 co con gái mới học tiểu học đã thường xuyên bị bố động chạm vào vùng nhạy cảm trên người.

Tại phiên tòa xét xử, Hong thừa nhận toàn bộ tội ác. Thẩm phán cũng tin rằng hành động của hắn đối với vợ con là không có đạo đức và vô nhân tính và kết án tên này với 10 năm tù giam. Ngoài ra, tòa án cũng đã ra lệnh cấm Hong làm các công việc liên quan đến trẻ em, vị thành niên trong 7 năm và phải đeo vòng điện tử trong vòng 6 năm.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chan-dat-vo-di-ban-dam-suot-hon-10-nam-nguoi-dan-ong-cam-thu-gay-phan-no-hon-khi-quay-roi-tinh-duc-con-gai-moi-hoc-tieu-hoc-22202011113432611.htm

quấy rối tình dục

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.