Chấn động: 15 giáo viên bao gồm cả hiệu trưởng cưỡng hiếp tập thể 4 nữ sinh suốt hơn 1 năm

Đáng lên án hơn, trong lúc các em bị xâm hại, chính các nữ giáo viên lại là người quay clip.

Sự việc chấn động này xảy ra ở thị trấn Bhiwadi, thuộc quận Alwar, bang Rajasthan, Ấn Độ. 15 giáo viên, bao gồm cả hiệu trưởng ở một trường học đã bị buộc tội cưỡng hiếp tập thể và lạm dụng tình dục 4 học sinh nữ trong suốt một năm.

Sự thật chỉ được hé lộ sau khi một nữ sinh không chịu đến trường và cha của em đã hỏi em lý do. Sau một hồi nói chuyện, nữ sinh lớp 10 sau đó đã nói với cha mình, em bị chính giáo viên và hiệu trưởng cưỡng hiếp tập thể cùng với 3 nữ sinh khác trong trường.

Không chỉ có thế, hai nữ giáo viên khác trong trường còn cấu kết với nhóm giáo viên nam, quay lại video về hành động đồi bại này.

Chấn động: 15 giáo viên bao gồm cả hiệu trưởng cưỡng hiếp tập thể 4 nữ sinh suốt hơn 1 năm-1Ảnh minh họa

Người cha vô cùng phẫn nộ đã đến trường để khiếu nại với hiệu trưởng. Nhưng câu trả lời mà ông nhận được là sự đe dọa. 'Ông ta nói với tôi rằng anh ông ta là bộ trưởng và nếu tôi phàn nàn, anh ta sẽ giết tôi', người cha chia sẻ về lời vị hiệu trưởng đe dọa ông.

Người cha sau đó đã tố cáo lên cảnh sát địa phương. Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Được biết, 3 nạn nhân còn lại cũng đã lên tiếng, cung cấp thông tin cho cảnh sát.

Cả 4 nữ sinh đều cho biết, họ bị đe dọa sẽ bị giết nếu tiết lộ sự thật. Một trong 4 nữ sinh đã nói với giáo viên nữ về sự việc, nhưng thay vì được bảo vệ, nữ giáo viên này lại đề nghị nữ sinh nên 'làm hài lòng' các nam giáo viên và hiệu trưởng nếu không muốn gặp rắc rối.

'Sau đó, nữ giáo viên đã đưa tôi đến nhà của ba giáo viên nam - bao gồm cả của hiệu trưởng - nhiều lần. Tất cả các giáo viên đều uống rượu trong nhà. Sau đó, họ cởi quần áo của tôi và làm những điều sai trái với tôi', một trong những nạn nhân thông tin đến cảnh sát.

Hiện, 15 giáo viên này đã bị cảnh sát bắt giữ với nhiều tội danh khác nhau. Ngoài ra, cảnh sát nước này vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ vụ việc.

Những vụ án hiếp dâm chấn động không phải là hiếm ở đất nước Ấn Độ.  Trước đó, vào tháng 7/2018, vụ việc một nữ sinh 15 tuổi bị 3 giáo viên và 16 bạn cùng lớp cưỡng bức suốt 6 tháng cũng từng gây chấn động dư luận nước này.

Đây không phải là sự việc duy nhất khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ, trước đó, vào tháng 7/2018, vụ việc một nữ sinh 15 tuổi bị 3 giáo viên và 16 bạn cùng lớp cưỡng bức suốt 6 tháng cũng từng gây chấn động dư luận nước này.

Hay sự việc nữ sinh viên 23 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt và bị giết chết từng khiến cả thế giới phẫn nộ năm 2012. Nhiều vấn đề liên quan đến khủng hoảng hiếp dâm của Ấn Độ vẫn tiếp diễn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chan-dong-15-giao-vien-bao-gom-ca-hieu-truong-cuong-hiep-tap-the-4-nu-sinh-suot-hon-1-nam-av2291841.html

cưỡng hiếp tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.