Đi đón vợ, người đàn ông bị 2 phụ nữ cưỡng hiếp đến bất tỉnh

Một phụ nữ rút súng yêu cầu anh làm theo các yêu cầu của cô ta rồi cùng 1 người phụ nữ khác thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân đến bất tỉnh.

Mới đây, Truyền thông Zimbadwe đưa tin về trường hợp 1 người đàn ông 27 tuổi đi đón vợ vào buổi tối thì bị cưỡng hiếp đến mức bản thân phải nhập viện khẩn cấp để giành giật sự sống.

Cụ thể, vào khoảng đêm 29/11, nạn nhân đi đến bến xe buýt của Trung tâm Mua sắm Mukwena ở TP Mutare (Zimbabwe) rồi sau đó bắt 1 chiếc Mazda Verisa màu trắng. Trên xe có 3 người: 2 phụ nữ ngồi ghế trước và 1 nam giới ngồi ở ghế sau.

Sau khi đi được 1 đoạn, tài xế đã điều khiển chiếc xe sang một cung đường vắng vẻ về phía Trung tâm Thương mại Dora. 

Đi đón vợ, người đàn ông bị 2 phụ nữ cưỡng hiếp đến bất tỉnh-1

Nạn nhân được đưa vào viện trong tình trạng sức khỏe yếu

Lúc này, người đàn ông cảm thấy có gì đó bất thường nên đã hỏi nhóm người sẽ đưa anh đi đâu nhưng người lái xe lại nói rằng cô ta muốn cho 1 người đồng nghiệp đi cùng xe nên đang đến đón cô ta.

Tuy nhiên sau đó, tài xế lại dừng và đỗ xe tại 1 nơi vắng vẻ dọc theo con đường rải sỏi về phía Trung tâm Thương mại Dora. Cảm thấy mình đang rơi vào nguy hiểm, nạn nhân đã cố gắng mở cửa xe để trốn thoát nhưng gã đàn ông ngồi cạnh đã túm được anh ta và giữ lại. 

Một người phụ nữ rút súng yêu cầu anh làm theo các yêu cầu của cô ta. Sau đó, cô ta cùng 1 người phụ nữ nữa đã thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân, đến mức bất tỉnh. 

Không rõ bằng cách nào mà nạn nhân quay trở lại Trung tâm Thương mại Mukwena nhưng sau đó anh ta tỉnh lại và kể lại sự việc kinh hoàng cho một nhân viên bảo vệ.

Sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện. Các khám nghiệm xác nhận nạn nhân đã bị cưỡng hiếp và bị tiêm thuốc mê, chất kích thích tình dục quá liều.

Liên quan đến sự việc trên, một số thám tử điều tra vụ án tiết lộ giả thuyết rùng mình cho rằng: Thủ phạm của các vụ án tương tự như thế này thường có mục đích lấy tinh dịch của nạn nhân hoặc lấy máu để phục vụ cho nghi lễ nào đó.

Ghi nhận của The Manica Post (Zimbabwe) hiện nạn nhân vẫn đang được điều trị tại BV tỉnh Victoria Chitepo ở thủ đô Harare để cấp cứu.  

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/di-don-vo-nguoi-dan-ong-bi-2-phu-nu-cuong-hiep-den-bat-tinh-n-288351.html?fbclid=IwAR2XGv87nfnxhoIGj4fEAMGjXS6tRMsY20lFzwVTGLPfBwTmDS-GyVk_YbE

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.