Nam sinh 17 tuổi chuyển khoản cho bạn gái hơn 10 tuổi 3,6 tỷ đồng trong nửa năm, bố mẹ tá hỏa đâm đơn kiện

Sau khi phát hiện hành động tày trời của con trai cưng, bố mẹ của thiếu nên lập tức đâm đơn kiện ra tòa và yêu cầu trả lại số tiền trên.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Tiểu Chu (17 tuổi ) đến từ Giang Tô quen biết bạn gái trực tuyến là Tiểu Dư (27 tuổi) vào tháng 9/2019.

Nam sinh 17 tuổi chuyển khoản cho bạn gái hơn 10 tuổi 3,6 tỷ đồng trong nửa năm, bố mẹ tá hỏa đâm đơn kiện-1

Ảnh minh họa

Nhằm bày tỏ tình yêu với bạn gái hơn 10 tuổi, trong khoảng thời gian từ tháng 10/2019 - tháng 4/2020, Tiểu Chu âm thầm sử dụng tài khoản ngân hàng của bố để chuyển khoản cho bạn gái tổng cộng số tiền là 1,01 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,6 tỷ đồng).

Sau khi phát hiện hành động tày trời của con trai cưng, bố mẹ của thiếu nên lập tức đâm đơn kiện ra tòa và yêu cầu trả lại số tiền trên với tư cách là người giám hộ.

Tòa án Khải Đông, Giang Tô cho rằng Tiểu Chu chưa đến tuổi thành niên nên hành động chuyển khoản cho bạn gái số tiền lớn mà không được sự chấp thuận của người giám hộ, do đó người giám hộ có quyền thu hồi số tiền con trai đã chuyển khoản.

Sau khi cân nhắc cặp đôi lệch tuổi có mối quan hệ yêu đương, và một số chi phí hợp lý cần chi trả trong thời gian hẹn hò. Tòa án ra phán quyết Tiểu Dư phải trả lại 950.000 nhân dân tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng), nhưng cô bạn gái hơn tuổi từ chối chấp nhận phán quyết và đệ đơn kháng cáo.

Tiểu Dư đã kháng cáo vụ việc lên Tòa án Trung cấp Nam Thông. Sau khi tòa án phân xử và đôi bên đạt được thỏa thuận hòa giải, Tiểu Dư tự nguyện trả lại 800.000 nhân dân tệ (khoảng 2,8 tỷ đồng) trong vòng một tháng.

Nếu hơn một tháng mà Tiểu Dư không hoàn trả số tiền trên thì cô có nghĩa vụ thực hiện theo bản án sơ thẩm là trả lại số tiền 950.000 nhân dân tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Theo VTC News
 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/thieu-nien-chuyen-khoan-cho-ban-gai-hon-tuoi-36-ty-dong-trong-vong-nua-nam-khien-bo-me-ta-hoa-av2286604.html

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.