Chấn động: Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại giữa ban ngày, cảnh hiện trường khiến dư luận sục sôi đòi tử hình hung thủ

Camera an ninh bên đường đã bắt trọn khoảnh khắc nạn nhân bị 2 người đàn ông cưỡng chế và bế đi.

Mới đây, một vụ việc bé gái bị bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại khiến dư luận nước Nga "đứng ngồi không yên". Đứa trẻ 5 tuổi bị bắt đi ngay giữa ban ngày mà không một ai phát hiện, để rồi thảm kịch đau đớn xảy ra...

Theo truyền thông nước Nga, nạn nhân là cô bé Veronika Nikolayeva (chỉ mới 5 tuổi). Vào thời điểm xảy ra sự việc, tức chiều 4/1, bé Veronika đang tha thẩn chơi một mình ở gần rạp chiếu phim và khu liên hợp văn hóa nơi mẹ em làm việc ở Kostroma, một thành phố ở miền Tây nước Nga, cách thủ đô Moscow khoảng 300km về phía Đông Bắc.

Chấn động: Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại giữa ban ngày, cảnh hiện trường khiến dư luận sục sôi đòi tử hình hung thủ-1Khoảnh khắc 2 người đàn ông bế đứa trẻ đi ngay giữa ban ngày mà không ai chú ý.

Chấn động: Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại giữa ban ngày, cảnh hiện trường khiến dư luận sục sôi đòi tử hình hung thủ-2Camera an ninh bên đường đã bắt trọn khoảnh khắc Veronika bị 2 người đàn ông cưỡng chế và bế đi. Điều kỳ lạ là xung quanh có khá nhiều người qua lại nhưng dù Veronika có cố gắng la hét, vùng vẫy khỏi tay 2 gã đàn ông lạ mặt thì những người khác vẫn không hề để ý đến cô bé. Cũng chẳng có ai báo cáo về sự việc cho cảnh sát khu vực. Chúng cứ thế băng qua con đường đầy tuyết trắng, mặc cho đứa trẻ la hét trong sợ hãi.

Chấn động: Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại giữa ban ngày, cảnh hiện trường khiến dư luận sục sôi đòi tử hình hung thủ-3

Mẹ của Veronika không biết con bị bắt cóc nhưng ngay sau khi cô báo cáo về sự biến mất của con gái, cảnh sát đã lập tức vào cuộc tìm kiếm, điều tra. Một cuộc tìm kiếm quy mô lớn đã diễn ra với sự tham gia của nhiều cảnh sát và tình nguyện viên.

Thế nhưng, bất chấp những nỗ lực của mọi người, khi Veronika được tìm thấy thì cô bé đã bị cưỡng hiếp và giết hại dã man. Gã đàn ông (người bế Veronika trong video) cùng người tình đồng giới của hắn (kẻ đi ngay phía sau) đã cưỡng hiếp và giết hại. Các báo cáo từ cơ quan thực thi pháp luật cho biết nạn nhân bị đâm nhiều nhát và thi thể của cô bé bị giấu trong một chiếc túi vải thô.

Chấn động: Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại giữa ban ngày, cảnh hiện trường khiến dư luận sục sôi đòi tử hình hung thủ-4Hình ảnh 2 nghi phạm.

Ủy ban Điều tra Nga cho biết cảnh sát đã bắt giữ 2 nghi phạm và chúng đã thú nhận việc sát hại bé Veronika, thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong cái túi vải tại một căn phòng trọ.

Một trong 2 nghi phạm được là Denis Gerasimov (44 tuổi) trước đó đã bị bỏ tù vì tội ấu dâm, bao gồm cả tội sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em. Hắn được ra tù vào tháng 3 năm ngoái, sau khi ngồi tù 4 năm rưỡi vì các tội danh quan hệ tình dục với một bé gái vị thành niên. Nghi phạm còn lại là Vadim Belyakov, 24 tuổi, được cho là có tiền án về tội trộm cắp.

Chấn động: Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại giữa ban ngày, cảnh hiện trường khiến dư luận sục sôi đòi tử hình hung thủ-5Căn phòng trọ nơi chúng cất giữ thi thể nạn nhân.

Các nguồn tin thực thi pháp luật cho biết, khi cảnh sát đột kích căn phòng mà các nghi phạm ở chung trong một nhà trọ, họ phát hiện thi thể của bé Veronika được giấu trong một chiếc túi vải thô. Khám nghiệm tử thi khẳng định cô bé đã bị hãm hiếp trước khi chết.

Chấn động: Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại giữa ban ngày, cảnh hiện trường khiến dư luận sục sôi đòi tử hình hung thủ-6Cảnh sát làm việc tại hiện trường.

Một số trang tin tức địa phương cho biết, ngay sau khi thông tin được công khai, một đám đông đã tụ tập tại khu vực nơi ở của 2 nghi phạm. Khi chúng bị giải đi, cảnh sát phải cử lực lượng bảo vệ trước sự phẫn nộ tột cùng của đám đông đang muốn "băm vằm" 2 tên yêu râu xanh ấy.

Chấn động: Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại giữa ban ngày, cảnh hiện trường khiến dư luận sục sôi đòi tử hình hung thủ-7Đám đông giận dữ tụ tập bên ngoài khu trọ.

"Ngay sau khi thông tin về việc giam giữ các nghi phạm được công bố, người dân địa phương đã tập trung tại khu vực nhà trọ của chúng, nơi thi thể đứa trẻ được tìm thấy", tờ 112 News đưa tin. "Họ yêu cầu cảnh sát giao ra 2 tên kẻ giết người ấy để họ lấy mạng chúng luôn".

Một đoạn video cho thấy thi thể bé gái được đưa vào một chiếc xe cảnh sát.

Một bài đăng trên mạng xã hội cho biết: "Trường hợp này cho thấy một lần nữa hệ thống giám sát những kẻ ấu dâm không phát huy tác dụng và tạo cơ hội cho chúng tái phạm tội".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dong-be-gai-5-tuoi-bi-bat-coc-cuong-hiep-va-giet-hai-giua-ban-ngay-canh-hien-truong-khien-du-luan-suc-soi-doi-tu-hinh-hung-thu-162220701150539954.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.