Chấn động: Bé gái 8 tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp khi đang ngủ cùng mẹ, 50 nghi phạm bị thẩm vấn

Vụ việc đang gây chấn động dư luận, mọi người cũng xuống đường biểu tình yêu cầu đòi công lý cho nạn nhân.

Theo cảnh sát địa phương, vào tối ngày thứ 6 (27/11), bé gái đang nằm ngủ bên cạnh mẹ và chị gái ở trong nhà, thuộc làng Meghpura, Ấn Độ thì bị bắt cóc đem đi. Được biết, cha em đã đi vắng vì bận một số công việc tạo điều kiện cho kẻ gian thực hiện âm mưu đen tối.

Sau khi phát hiện bé gái bị mất tích, gia đình đã lập tức báo cho cảnh sát. Chỉ vài tiếng đồng hồ sau đó, người dân phát hiện thi thể bé gái trong một giếng khô gần nhà. Kết quả khám nghiệm tử thi xác nhận rằng bé gái đã bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại.

Một sĩ quan cảnh sát cho biết, nạn nhân đã bị nhóm người chưa rõ danh tính cưỡng hiếp tập thể rồi bóp cổ đến chết. Sau đó, họ ném thi thể bé gái xuống giếng khô cách nhà nạn nhân khoảng 300m. Theo các trang tin địa phương, trong 2 ngày, hơn 50 nghi phạm đã bị vây bắt và đem đi thẩm vấn.

Chấn động: Bé gái 8 tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp khi đang ngủ cùng mẹ, 50 nghi phạm bị thẩm vấn-1Thi thể nạn nhân được tìm thấy bên trong một cái giết khô. Ảnh minh họa.

Cảnh sát đã huy động một lực lượng lớn cùng các chuyên gia pháp y đến hiện trường phạm tội. Nhiều con chó nghiệp vụ cũng đã được huy động để đẩy nhanh quá trình truy tìm thủ phạm. Vụ việc đang gây chấn động dư luận Ấn Độ khi nhóm thủ ác ra tay quá tàn độc. Nhiều người đã xuống đường biểu tình đòi công lý cho nạn nhân.

Trước đó một ngày, vào hôm 26/11, một bé gái 8 tuổi khác đã bị hãm hiếp và sát hại ở ngoại ô Vrindavan thuộc quận Mathura, Uttar Pradesh. Bé gái đã bị mất tích sau khi cùng một người phụ nữ hàng xóm đi nhặt củi khô từ khu rừng gần đó. Ngày hôm sau, thi thể nạn nhân được tìm thấy. Cảnh sát đã tạm giữ một nghi phạm để thẩm vấn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chan-dong-be-gai-8-tuoi-bi-bat-coc-va-cuong-hiep-khi-dang-ngu-cung-me-50-nghi-pham-bi-tham-van-20201201111255547.chn

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.